Bill Gates ‘ẩn dật’ trong khi chờ phân xử lý hôn

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tỷ phú Mỹ Bill Gates được cho là đang "ẩn dật" tại câu lạc bộ golf sang trọng bậc nhất ở California nhằm tránh thị phi từ vụ ly hôn. Gần đây, một cựu nhà báo điều tra còn tiết lộ rằng trước khi kết hôn, tỷ phú Bill Gates được cho là một tay chơi có tiếng trong làng công nghệ.

‘Trốn’ thị phi ly hôn

Kênh Fox Business đưa tin phiên phân xử ly hôn đầu tiên trong thủ tục ly hôn giữa tỷ phú Mỹ Bill Gates và bà Melinda được ấn định diễn ra vào ngày 14/5 tới.

Trong thời gian này thì tỷ phú 65 tuổi đã đến câu lạc bộ golf The Vintage Club ở thành phố Indian Wells, bang California, nơi được cho là "một trong những cộng đồng câu lạc bộ tư nhân cực kỳ khép kín và danh tiếng nhất nước Mỹ". Với diện tích gần 3 km2, câu lạc bộ golf này được xem là "ốc đảo" của các đại gia Mỹ.

Nguồn tin nói thêm rằng The Vintage Club rất riêng tư. "Bill rõ ràng biết cuộc ly hôn này sẽ diễn ra trong thời gian dài, nên ông ấy đã ở đó khoảng ba tháng… Đó là nơi hoàn hảo để Bill tránh bất kỳ ai muốn hỏi ông ấy về việc ly hôn hoặc mối quan hệ với Epstein", nguồn tin cho hay.

Ông trùm Microsoft được cho là đã chi 12,5 triệu USD mua ngôi nhà lớn trong khu nghỉ dưỡng này vào năm 1990. Ngôi nhà rộng gần 1.300 m2, có 6 phòng ngủ, 9 phòng tắm và nằm dọc theo sân golf được cắt tỉa cẩn thận.

Tờ Wall Street Journal đưa tin bà Melinda Gates đã tham khảo ý kiến các luật sư khoảng hai năm trước khi đệ đơn ly hôn, bà nói rằng cuộc hôn nhân 27 năm của họ đã "tan vỡ không thể cứu vãn". Mối lo ngại của bà được cho là có liên quan đến quan hệ trước đây của ông Gates với tỷ phú ấu dâm Mỹ Jeffrey Epstein.

Tay chơi nức tiếng?

Ngày 11/5, cựu nhà báo điều tra của Seattle Post-Intelligencer, ông James Wallace, đã tiết lộ các thông tin liên quan tới người đồng sáng lập Microsoft này và vụ ly hôn đình đám của ông Gates. Ông Wallace cho biết Bill Gates là một tay chơi nức tiếng khi con trẻ.

Theo Daily Mail, cựu nhà báo điều tra James Wallace từng viết 2 cuốn sách về tỷ phú Gates vào thập niên 90 của thế kỷ trước, được xuất bản ngay sau khi nhà sáng lập Microsoft trở thành tỷ phú trẻ nhất thế giới.

Trong một cuốn sách xuất bản năm 1997, ông Wallace đã nêu chi tiết những bữa tiệc thoát y tại nhà riêng ở thành phố Seattle, bang Washington của Bill Gates.

Nhà báo kỳ cựu 74 tuổi cho biết, vị Chủ tịch Microsoft thời trẻ từng tới các câu lạc bộ thoát y trong thành phố, thuê vũ nữ và đưa họ về nhà để tiệc tùng, bơi khỏa thân với bạn bè ở bể bơi trong nhà.

“Ở thời ấy, Bill Gates cũng không phải là trai ngoan”, ông Wallace cho biết.

Cũng trong cuốn sách năm 1997, cựu nhà báo của Seattle Post-Intelligencer còn khẳng định, từ lâu, bà Melinda cũng biết rõ về những mối quan hệ hẹn hò ngoài luồng của ông Gates, nên cuộc hôn nhân của họ gặp không ít trắc trở.

Chia sẻ với Daily Mail, cựu Giám đốc điều hành Microsoft Vern Raburn đã xác nhận thông tin về những bữa tiệc “không bình thường” mà ông Wallace từng đưa ra; và khẳng định rằng khỏa thân trong bể bơi không có gì to tát.

"Tôi thực lòng hy vọng Bill và Melinda đi đến kết thúc trong hạnh phúc. Bản thân tôi từng trải qua cuộc ly hôn 12 năm trước nên hiểu rằng khi người trong cuộc nói họ ly dị êm thấm là đang nói dối", ông Raburn nói.

Thanh Vân



BÀI CHỌN LỌC

Bill Gates ‘ẩn dật’ trong khi chờ phân xử lý hôn