Bé gái hơn 1 tuổi sống sót thần kỳ sau 3 ngày lạc trong rừng đầy thú dữ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một bé gái hơn 1 tuổi người Nga, đã sống sót một cách thần kỳ sau 3 ngày đi lạc trong rừng. Điều đáng kinh ngạc là khu rừng này đầy gấu và chó sói, ngoài ra cô bé đã không ăn không uống trong suốt 3 ngày đó. Nhiều cư dân mạng sau khi đọc tin tức về cô bé đã cho rằng, đây chính là một phép nhiệm màu.

Bé bé tên Lyuda Kuzina, 22 tháng tuổi, sống cùng gia đình ở Smolensk, phía tây Moscow. Thứ ba tuần trước (17/8), cô bé Lyuda mới biết đi, đã theo mẹ đến nhà hàng xóm chơi. Trong lúc, mẹ của Lyuda mải nói chuyện với một người hàng xóm. Loáng một cái, Lyuda đã biến mất, khiến mẹ của cô bé vô cùng hoảng loạn.

Sau khi Lyuda bị lạc, khoảng 500 tình nguyện viên địa phương đã tham gia đội tìm kiếm và cứu nạn. Họ đã tiến hành các cuộc tìm kiếm quy mô lớn trong các khu rừng rậm và vùng biển gần đó. Nhưng mọi hy vọng dường như tắt ngấm khi 3 ngày 3 đêm trôi qua mà tung tích của cô bé Lyuda chưa thấy đâu.

Đội cứu hộ tìm kiếm cô bé Lyuda trong rừng cả ngày lẫn đêm, may mắn đến ngày thứ 4, họ đã tìm được cô bé(Ảnh: cắt từ video)
Đội cứu hộ tìm kiếm cô bé Lyuda trong rừng cả ngày lẫn đêm, may mắn đến ngày thứ 4, họ đã tìm được cô bé(Ảnh: cắt từ video)

Cho đến ngày thứ 4, khi mọi người sắp hết hy vọng, một đội tìm kiếm và cứu hộ đang nghỉ ngơi trong rừng thì bỗng nghe thấy một giọng nói nhỏ ở cách đó không xa. Mọi người vội vàng hét tên cô bé, và một giọng nói nhỏ vang lên. Đội cứu hộ đã lần theo giọng nói để tìm kiếm, và cuối cùng đã tìm thấy Lyuda yếu ớt dưới một gốc cây mục. Lúc này, tất cả mọi người có mặt tại hiện trường đều khóc.

Đội tìm kiếm cứu nạn cho biết, bé gái ngay lập tức vươn cánh tay gầy guộc ra và ôm chặt người cứu hộ. Mọi chuyện cuối cùng cũng kết thúc, cô bé rất yếu và bị côn trùng cắn khắp người, nhưng điều quan trọng nhất là cô bé vẫn còn sống.

Video hiện trường ghi lại khoảnh khắc mẹ của cô bé đón em từ xe cứu hộ, cô bé với khuôn mặt nhợt nhạt và được quấn một tấm chăn quanh người.

Theo báo cáo, khu rừng này rất nguy hiểm vì có nhiều loài động vật hoang dã như gấu và chó sói. Cô bé đã rất may mắn khi không bị thú dữ tấn công. Trong điều kiện không có nước uống và thức ăn, cô bé đã sống sót một cách thần kỳ. Có thể, nhiệt độ trong rừng vào ban đêm ấm áp bất thường (khoảng 20 độ C), đã giúp cô bé sống sót sau 3 ngày đi lạc.

Lyuda được đưa đến bệnh viện điều trị và hồi phục tốt, hiện cô bé đã về nhà với mẹ. Cô bé nói với mẹ rằng: “Con sẽ không chạy lung tung nữa”.

Thiên Cầm

Theo Ntdtv tiếng hoa



BÀI CHỌN LỌC

Bé gái hơn 1 tuổi sống sót thần kỳ sau 3 ngày lạc trong rừng đầy thú dữ