Bé 6 tháng tuổi trở thành “vận động viên” trượt nước nhỏ tuổi nhất thế giới

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một bức ảnh và một đoạn video về Rich Casey Humpherys, 6 tháng tuổi mặc áo phao bám chặt vào một tấm ván trượt buộc phía sau tàu, có thanh ngang đằng trước đang lướt nhẹ nhàng qua Hồ Powell đã lan truyền trên mạng xã hội.

Rich Casey Humpherys, một cậu bé sáu tháng tuổi đến từ bang Utah của Hoa Kỳ, đã lập kỷ lục thế giới vào tuần trước khi trở thành vận động viên trượt nước nhỏ tuổi nhất thế giới. Một bức ảnh và video Rich trượt nước đã được bố mẹ Casey và Mini Humpherys đăng tải với chú thích: ''Tôi đã đi trượt nước vào sinh nhật 6 tháng tuổi của mình. Rõ ràng đó là một vấn đề lớn #worldrecord."

 

Xem bài viết này trên Instagram

 

Bài viết do Rich Casey Humpherys (@richcaseyhumpherys) chia sẻ vào

Đoạn video đã lan truyền nhanh chóng sau khi được đăng trên Instagram và mọi người ngạc nhiên về kỹ năng của em bé. Tuy nhiên, một bộ phận cư dân mạng không hài lòng về điều đó, và cho rằng bậc phụ huynh này để cậu bé tham gia vào một ''hành động nguy hiểm''.

Trong khi một số người cảm thấy bé Rich còn quá nhỏ để đi trượt nước, thì những người khác cho rằng cậu bé đang ở với bố và dường như tuân theo mọi tiêu chuẩn an toàn.

Có khá nhiều bình luận trái ngược trước “sự kiện” trươt nước này của bé trai 6 tháng tuổi:

"Đây là mối nguy hiểm cho trẻ em. Đừng vỗ tay", một người dùng Twitter viết.

Trong khi một người khác nhận xét: "Cậu bé trông dễ thương và nhưng làm thế này cũng có thể nguy hiểm".

Đoạn clip lan truyền đã thu hút hàng nghìn lượt xem và bình luận trên Instagram. Trên Twitter, một phiên bản của video đã đạt được con số khổng lồ là 7,6 triệu lượt xem.

Thanh Hương



BÀI CHỌN LỌC

Bé 6 tháng tuổi trở thành “vận động viên” trượt nước nhỏ tuổi nhất thế giới