Bảy đặc điểm cơ thể báo hiệu cả đời giàu sang phú quý

Giúp NTDVN sửa lỗi

Điều quan trọng nhất về hình dạng cơ thể là cân xứng. Yêu cái đẹp là thiên tính của con người, nhưng đừng áp đặt cái đẹp làm giảm phúc khí, vận may của bản thân.

Hình dáng thân thể và phong thủy tuy khác nhau nhưng cũng có những điểm tương đồng. Trong phong thủy, cái gọi là “tổ sơn” tương ứng với trán, “từ lầu hạ điện” tương ứng với gò má, “trung tâm xuất mạch” tương ứng với cổ, “khai trướng khởi phục” là vai và tay, “long sa hổ huyệt” tương ứng với ngực, “thúc khí quá hiệp” chính là phần eo, “huyệt tinh” cũng chính là bụng, rất tương hợp với kết cấu cơ thể con người.

Vì thế, để cầu vận may cần phải giữ gìn dáng, để làm tốt phong thủy cần xem xét bố cục. Nếu xử lý phong thủy không đúng cách dễ làm tổn hại đến long mạch, thân hình kém sắc sẽ ảnh hưởng đến vận thế hậu thiên.

Sau đây xin nêu ra một số khái niệm cơ bản về vóc dáng để mọi người cùng tìm hiểu và nắm được một số cách có thể điều chỉnh theo khả năng của bản thân, để mọi người đều thu được lợi ích.

1. Mặt tròn và trán hơi cao

“Tướng tùy tâm sinh” có hàm nghĩa là tướng mạo của mỗi chúng ta sẽ thay đổi theo những kinh nghiệm, trải nghiệm và trạng thái của bản thân mình.
Khuôn mặt tròn, vầng trán hơi cao nhưng không quá cao vút sẽ tăng khả năng phát triển và mở rộng sự nghiệp của bản thân. (Pixabay)

Khuôn mặt tròn, vầng trán hơi cao nhưng không quá cao vút sẽ tăng khả năng phát triển và mở rộng sự nghiệp của bản thân, các mối quan hệ giao tiếp cá nhân tốt và mức độ thu lợi về tài chính.

Gò má không được quá gọn hoặc quá tách biệt, không lộ xương, hai má có thịt, cằm đầy đặn, thậm chí có cằm chẻ là những bảo đảm cơ bản để duy trì tài vận tốt.

Trong quá trình thực tế, nhiều người sẽ cho rằng cằm mỏng, mũi nhọn, không chỉ ảnh hưởng đến vận số cơ bản mà còn không có lợi cho phát huy tài vận của bản thân và vận mệnh chung.

2. Cổ không được quá nhỏ

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng, hoa hồng và văn bản cho biết 'Radio Sốngđẹp You Tube f 21:00 TỐI NAY Trên kênh Radio Sống Đẹp'
(FB: Nguyên Ngọc - Sống đẹp)

Phần cổ không nên quá mỏng hoặc quá dày, miễn là phần chắc chắn và cân đối thì càng tốt, không lộ gân xanh, đều là khá tốt.

Tuy nhiên, nếu có phía trước cổ có vạch ngang, nó cho thấy rằng bạn sẽ có nhiều năng lượng để làm việc, chỉ cần tóc sau gáy không quá thấp, tài vận của bạn sẽ có đường phát triển.

3. Đôi vai cường tráng

Cánh tay mạnh mẽ, cường tráng cũng là sự đảm bảo hỗ trợ cho vận tốt.

Vai cường tráng, không lộ xương, cánh tay có lực, không quá mảnh là vận mệnh được trợ giúp, như được bạn bè tương trợ, có quý nhân trợ giúp, lãnh đạo dìu dắt, được trưởng bối yêu quý v.v.

4. Eo hơi có đường cong mỏng

Thắt lưng hơi có đường cong, nhưng không được lộ xương sườn, lưng có thịt, dưới eo của lưng phải có thịt, đây cũng là hoàn cảnh có thể tích tài, đắc lợi.

Nhiều người tính tới việc đi hút mỡ làm cho vòng eo quá thon thả. Đây đều là những việc khiến hao tài, có thể nói là dễ khiến bản thân tiêu tiền không biết kiềm chế và giảm khả năng sống sót.

5. Phần bụng phải giống như một cái hót rác móc ngược

Bụng phải giống như cái phên lộn ngược là dấu hiệu tốt của tuổi thọ Như có câu: lưng không có tam Giáp và bụng không có tam Nhâm, đây là bằng chứng của không thọ.

Vì vậy, việc giữ cho bụng dưới có tích tụ một lượng mỡ nhỏ không chỉ có thể duy trì tốt hơn nhu cầu năng lượng của cơ thể, mà còn có lợi cho cuộc sống sau này khi về già.

Cơ bụng có thể có nhưng đừng quá nổi lên và chia thành nhiều khối, dù có cơ bụng thì bạn cũng nên gộp chúng vào phần thịt. Như vậy chính là tướng tốt.

6. Người có mông to

Người có mông to thì có phúc khí, nhưng người quá to cũng không thuận lợi cho việc kiếm tiền.

Đối với nhiều người có mông mỏng, hậu quả cuối cùng là họ không chỉ hao hụt túi tiền mà còn mất cả phúc vận về già.

7. Đôi chân cũng cần phải khỏe và chắc

婦女訓練瑜伽, 山在背景上 - yoga 個照片及圖片檔

(Ảnh: Getty)

Chân cũng cần phải chắc khỏe, bắp chân thon thả chắc chắn rất đẹp mắt, nhưng xét cho cùng, chân dài, đi lại không ngừng, quá vững chắc, béo mập, cũng là tướng vất vả.

Nếu bạn không muốn trở nên vất vả, bạn phải cân nhắc đến việc sở hữu một đôi chân khỏe và cân đối.

Điều quan trọng nhất về hình dạng cơ thể là cân xứng. Yêu cái đẹp là thiên tính của con người, nhưng đừng áp đặt cái đẹp làm giảm phúc khí, vận may của bản thân.

Giảm cân là quan trọng nhưng xét cho cùng nó không phải là mục tiêu cuối cùng, để có mục tiêu giảm cân hợp lý, bạn không chỉ cần có một thân hình có lợi cho vận thế, mà còn phải xem xét sức khỏe của bản thân, cân đối và khỏe mạnh là tốt nhất, bản thân cần chân chính hiểu được lựa chọn chính xác cái gì.

Minh An
Theo secretchina



BÀI CHỌN LỌC

Bảy đặc điểm cơ thể báo hiệu cả đời giàu sang phú quý