Bạn gái bị chứng rụng tóc, người bạn trai bất ngờ cạo luôn mái tóc của mình khiến cô gái bật khóc

Giúp NTDVN sửa lỗi

Đoạn clip gây xúc động cho thấy Barilaro đang ngồi khi người bạn trai bắt đầu cẩn thận cạo đầu cho cô bằng một máy cắt tóc mượn từ hàng xóm. Sau khi cẩn thận cạo từng mảng tóc khỏi da đầu của cô ấy, Fabre không đặt tông đơ xuống mà xoay nó về phía đầu của mình rồi bắt đầu cạo.

Eva Barilaro (23 tuổi) đến từ Monaco, là một sinh viên luật tốt nghiệp tại Học viện Chính trị Paris. Khi tròn 13 tuổi, cô được chẩn đoán mắc chứng rụng tóc, là một bệnh tự miễn dịch.
Eva Barilaro (23 tuổi) đến từ Monaco, là một sinh viên luật tốt nghiệp tại Học viện Chính trị Paris. Khi tròn 13 tuổi, cô được chẩn đoán mắc chứng rụng tóc, là một bệnh tự miễn dịch. (Chụp video)

Eva Barilaro (23 tuổi) đến từ Monaco, là một sinh viên luật tốt nghiệp tại Học viện Chính trị Paris. Khi tròn 13 tuổi, cô được chẩn đoán mắc chứng rụng tóc, là một bệnh tự miễn dịch. Tình trạng này gây rụng tóc và lông trên da đầu, mặt và đôi khi bao gồm cả những bộ phận khác của cơ thể. Theo National Alopecia Areata Foundation, chứng bệnh này có thể phát triển ở tất cả các dân tộc và có thể xuất hiện ở cả hai giới tính.

Vào tháng 5/2020, tóc của Barilaro bắt đầu rụng lần thứ tư sau khi cô đã dành vài tháng để nuôi nó. Barilaro đã yêu cầu người bạn trai làm nghề lính cứu hỏa của mình - Damien Fabre (26 tuổi), giúp cô cạo sạch mái tóc.

Fabre ban đầu hơi miễn cưỡng vì cảm thấy rằng cô ấy đã trông “quá đẹp”. Cuối cùng sau một lúc đắn đo, anh đã đồng ý làm theo mong muốn của Barilaro vì cô không thể chịu đựng được suy nghĩ bản thân sẽ bị rụng tóc nhiều hơn nữa.

Cuối cùng sau một lúc đắn đo, anh đã đồng ý làm theo mong muốn của Barilaro vì cô không thể chịu đựng được suy nghĩ bản thân sẽ bị rụng tóc nhiều hơn nữa.
Cuối cùng sau một lúc đắn đo, anh đã đồng ý làm theo mong muốn của Barilaro vì cô không thể chịu đựng được suy nghĩ bản thân sẽ bị rụng tóc nhiều hơn nữa. (Chụp video)

Vào ngày 7/5/2020, Fabre cạo đầu cho Barilaro trong căn hộ chung của họ. Cặp đôi thậm chí còn quay lại khoảnh khắc cho bạn bè và gia đình xem, theo The Daily Mail.

Đoạn clip gây xúc động cho thấy Barilaro đang ngồi khi người bạn trai bắt đầu cẩn thận cạo đầu cho cô bằng một máy cắt tóc mượn từ hàng xóm. Sau khi cẩn thận cạo từng mảng tóc khỏi da đầu của cô ấy, Fabre không đặt tông đơ xuống mà xoay nó về phía đầu của mình rồi bắt đầu cạo.

Sau khi cẩn thận cạo từng mảng tóc khỏi da đầu của cô ấy, Fabre không đặt tông đơ xuống mà xoay nó về phía đầu của mình rồi bắt đầu cạo.
Sau khi cẩn thận cạo từng mảng tóc khỏi da đầu của cô ấy, Fabre không đặt tông đơ xuống mà xoay nó về phía đầu của mình rồi bắt đầu cạo. (Chụp video)

Fabre nói với cô ấy rằng cả hai giờ đây đã “giống nhau”. Khi chứng kiến ​​cử chỉ cảm động này, Barilaro đã bật khóc.

Barilaro xúc động cho biết: “Phản ứng đầu tiên của tôi là cố gắng lấy lại phần tóc rụng trên đầu anh ấy vì tôi không muốn anh ấy bị hói. Nhưng anh ấy đã cạo sạch một mảng tóc ở giữa đầu mình".

Barilaro thực sự bày tỏ lòng biết ơn của mình với Fabre.

“Chiếc mũ [W] anh ấy làm là bằng chứng tốt nhất về tình yêu của anh ấy dành cho tôi, tôi cảm thấy rằng từ giờ tôi sẽ không bao giờ cô đơn nữa…,” Barilaro nói.

Barilaro lần đầu tiên đăng đoạn video của cả hai người trên TikTok vào tháng 5/2020. Đến tháng 9, cô tiếp tục đăng đoạn video này lên trang Instagram của mình để hưởng ứng tháng nhận thức về chứng rụng tóc. Đoạn video đã thu hút sự chú ý và đồng cảm của rất nhiều người dùng mạng xã hội, không ít người gọi đó là "tình yêu trong sáng" hay "điều ngọt ngào nhất".

Đoạn video đã thu hút sự chú ý và đồng cảm của rất nhiều người dùng mạng xã hội, không ít người gọi đó là "tình yêu trong sáng" hay "điều ngọt ngào nhất".
Đoạn video đã thu hút sự chú ý và đồng cảm của rất nhiều người dùng mạng xã hội, không ít người gọi đó là "tình yêu trong sáng" hay "điều ngọt ngào nhất". (Chụp video)

Sau khi đoạn video được đăng tải trên TikTok, rất nhiều người đã chủ động tìm đến Barilaro, người đã trải qua 4 năm điều trị bằng cortisone liều cao sau lần đầu tiên mắc chứng rụng tóc. Barilaro kể lại rằng một số cư dân mạng quan tâm đã hỏi cô ấy cảm thấy như thế nào, điều này khiến cô ấy hơi buồn vì nhìn thấy mình bị hói trong gương đã trở thành một thực tế "hàng ngày".

“Đó là chuyện diễn ra hàng ngày đối với tôi, tôi cảm thấy những người đó dường như chỉ mới bắt đầu nhận ra cuộc sống hàng ngày của tôi không dễ dàng như họ nghĩ. Tôi nghĩ đã 10 năm rồi tôi mới có thể thức dậy vào buổi sáng và nhìn thấy khuôn mặt mình trong gương như vậy,” Barilaro nói, theo Daily Mail.

Barilaro phải đấu tranh hàng ngày với sự thật và cố gắng không bao giờ để nó làm mờ đi vẻ đẹp nữ tính của mình. “Thật vậy, tôi không bao giờ ngừng cười, tôi đội những chiếc khăn quàng cổ xinh đẹp hoặc đội tóc giả rất tự nhiên, điều đó trở nên bình thường đối với họ… nhưng không bao giờ đối với tôi,” Barilaro chia sẻ.

“Dù bạn khác biệt và không giống với những người khác, bạn vẫn xứng đáng được yêu thương. Và để được yêu, bạn cần học cách chấp nhận bản thân, yêu bản thân như một con người độc nhất và đẹp đẽ mà bạn có”.
“Dù bạn khác biệt và không giống với những người khác, bạn vẫn xứng đáng được yêu thương. Và để được yêu, bạn cần học cách chấp nhận bản thân, yêu bản thân như một con người độc nhất và đẹp đẽ mà bạn có”. (Chụp video)

Cô ấy nhấn mạnh rằng mặc dù hầu hết thời gian mọi người đều ở bên cạnh, nhưng bản thân cô luôn muốn một mình đứng trước gương. Bây giờ, Barilaro đang kêu gọi những người bị chứng rụng tóc tiến lên và chia sẻ về những nỗ lực của họ để không ai còn cảm thấy cô đơn nữa, đồng thời nói thêm rằng mọi người đều xứng đáng được lắng nghe.

Barilaro kết luận: “Dù bạn khác biệt và không giống với những người khác, bạn vẫn xứng đáng được yêu thương. Và để được yêu, bạn cần học cách chấp nhận bản thân, yêu bản thân như một con người độc nhất và đẹp đẽ mà bạn có”.

Hoàng Tuấn
Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Bạn gái bị chứng rụng tóc, người bạn trai bất ngờ cạo luôn mái tóc của mình khiến cô gái bật khóc