“Ấn tượng” nhất năm 2020: Người đàn ông bị điện giật vì “cuồng chống Trump”

Giúp NTDVN sửa lỗi

Người dân Mỹ chân chính đang phải sống trong thời kỳ nguy hiểm, khi các cuộc biểu tình bạo lực, đập phá do Antifa - BLM và cả những người “cuồng chống Trump” đang càn quét nước Mỹ. Vì vậy, người Mỹ đã làm mọi cách để bảo vệ tài sản của họ.

Những kẻ bạo loạn được tự do hoành hành trong khi các đảng viên Đảng Dân chủ cấp tiến đang nỗ lực loại bỏ lực lượng cảnh sát bảo vệ dân thường. Đó là lý do tại sao một người Mỹ yêu nước đã buộc phải tự giải quyết vấn đề của mình một cách khá… quyết liệt.

Là người ủng hộ Tổng thống Donald Trump, một hộ gia đình đã lo ngại những người theo chủ nghĩa tự do vô luật pháp sẽ cướp giật hoặc phá hủy tấm biển Trump-Pence 2020 mà họ tự hào đặt ngay tại bãi cỏ sân trước nhà của mình. Chủ hộ này đã giăng điện quanh tấm biển đó.

Đối với kẻ xâm phạm khuôn viên nhà dân và đang cố nhổ tấm biển đó, anh ta không ngờ nhận phải một cú sốc điện nảy người. Những kẻ khủng bố chính trị theo Dân chủ cấp tiến như anh chàng này có mặt ở khắp mọi nơi, sẵn sàng làm bất cứ điều gì mù quáng miễn là họ không phải nhìn thấy những ký hiệu ủng hộ Tổng thống Trump. Anh ta tức tối buông những lời tục tĩu rồi bỏ đi sau khi thất bại trong việc chộp giật tấm biển hiệu Trump-Pence 2020.

Vì vậy có thể nói đây là người đàn ông “ấn tượng” nhất năm 2020.

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

“Ấn tượng” nhất năm 2020: Người đàn ông bị điện giật vì “cuồng chống Trump”