‘Ai là cô dâu của tôi vậy?’ - Đám cưới của chị em ‘sinh ba’ khiến chú rể ‘bối rối’ tìm cô dâu

Giúp NTDVN sửa lỗi

Câu chuyện sau đây ở Brazil sẽ có thể làm bạn bất ngờ. Ba chị em sinh ba trông rất giống nhau đã kết hôn với ba anh em. Người thân và bạn bè thật khó để phân biệt được các cặp đôi! Trớ trêu hơn, các chú rể bối rối đến mức không thể biết được rốt cuộc thì ‘ai là cô dâu của tôi’?

Đám cưới độc đáo này được tổ chức tại nhà thờ Passo Fundo ở Rio Grande do Sul, Brazil. Ghế ngồi của Nhà thờ Công giáo Nossa Senhora Aparecida đã được tháo bớt để thêm không gian cho ba cô dâu có thể cùng đi dọc Thánh đường.

Trong ngày trọng đại này, ba chị em Tagiane Bini, Rochele Bini và Rafala Bini cùng xuất hiện tại đám cưới - với vẻ ngoài giống nhau và xinh đẹp rạng ngời, điều này làm mọi người không thể phân biệt được họ.

Rốt cuộc ‘ai là cô dâu của tôi’?

Điều thú vị nhất là ngay cả ba chú rể cũng bối rối không biết rốt cuộc ai là cô dâu của mình. Ba cô dâu trông giống hệt nhau, từ kiểu tóc, trang điểm và váy cưới.

Gia đình và ba chú rể Rafael, Gabriel và Eduardo đều sợ rằng các chú rể sẽ rơi vào “tình huống trớ trêu” vì khả năng “khoác tay nhầm cô dâu” của mình và cả khi trao lời thề.

Ba cô dâu trông giống hệt nhau trong đám cưới. (Ảnh tổng hợp)
Ba cô dâu trông giống hệt nhau trong đám cưới. (Ảnh tổng hợp)

Sau đó, các cô gái giải thích rằng họ đã cùng nhau đi chải tóc và trang điểm với hy vọng biến mình thành những cô dâu xinh đẹp nhất.

May mắn thay, họ đã để lại một "manh mối" nhỏ. Ba bó hoa với màu sắc khác nhau là manh mối duy nhất giúp bạn bè và các thành viên trong gia đình phân biệt được các cô dâu. Màu vàng tượng trưng cho Raffara, màu xanh dương tượng trưng cho Rochelle, và màu đỏ tượng trưng cho Tajian.

Rochele nói: "Chúng tôi đã thử rất nhiều phong cách, nhưng cuối cùng chúng tôi đều thích một phong cách giống nhau".

Ba chị em đã chia sẻ với truyền thông rằng họ đã rất thân thiết từ khi còn bé và luôn có cùng sở thích, ngay cả khi lớn lên cũng vẫn như vậy. Năm Rafala 19 tuổi, cô đã gặp chồng tương lai Rafael khi đang học đại học. Một năm sau hai người chị em của cô gặp hai người anh em của Rafael và họ đã yêu nhau cho đến khi kết hôn.

Đám cưới tuyệt vời

Cha mẹ của ba cô dâu là ông Pedro và bà Salete đã hy vọng rằng sẽ có một đám cưới chung cho cả ba cô con gái, vì vậy đám cưới tuyệt vời này đã được thực hiện.

Trước ngày cưới, họ quyết định cách mà ông Pedro sẽ cùng đưa ba cô con gái đến trao tay cho chú rể như thế nào. “Chúng tôi quyết định rằng tất cả chúng tôi sẽ đi dọc theo lối đi cho đến một nửa Thánh đường, sau đó ba cô dâu sẽ dừng lại và đợi tôi đưa từng cô dâu lên trước”, ông Pedro chia sẻ.

Khi được hỏi liệu họ có sinh ba đứa con trong tương lai hay không, chú rể Eduardo cho biết: "Nếu chúng tôi có ba đứa con, đó sẽ không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, nhưng con cái sẽ là một điều may mắn và chúng tôi sẽ dùng tình yêu thương để nuôi dạy chúng".

Từ Tịnh

Theo The Epoch Times tiếng Trung



BÀI CHỌN LỌC

‘Ai là cô dâu của tôi vậy?’ - Đám cưới của chị em ‘sinh ba’ khiến chú rể ‘bối rối’ tìm cô dâu