7 ngày sau khi mất, người vợ báo mộng cho chồng nhờ giúp đỡ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Mới đây, một sự việc kỳ lạ xảy ra ở miền Trung Java, Indonesia thu hút sự chú ý của giới truyền thông nước ngoài - khi một người đàn ông liên tục mơ thấy người vợ quá cố đã mất 7 ngày, trở về nhà nhờ ông giúp đỡ.

Người đã mất xuất hiện trong giấc mơ và nói điều gì đó với người thân còn sống không phải là chuyện hiếm xưa nay, dân gian gọi đây là hiện tượng “báo mộng”.

Người vợ quá cố báo mộng cho chồng

Truyền thông nước ngoài đưa tin, vụ việc xảy ra tại làng Karangdowo, huyện Klaten, Indonesia. Một người phụ nữ 54 tuổi bị bệnh nặng và được đưa vào bệnh viện cấp cứu, nhưng bà không qua khỏi. Bà được chôn cất không lâu sau đó.

Tuy nhiên, đêm nào chồng bà cũng nằm mơ và thấy người vợ thân yêu trở về, nói với ông là “muốn mở sợi dây túi vải trên đầu”. Ban đầu, người đàn ông này không chú ý gì đến giấc mơ, nhưng liên tục 7 ngày kể từ khi chôn cất người vợ của mình, ông đều mơ cùng một giấc mơ như vậy. Điều này khiến ông cảm thấy có gì đó thực sự không ổn. Sau 7 ngày chôn cất vợ, ông quyết định cùng một số người dân trong làng và vài cảnh sát đến nghĩa trang, khai quật mộ của vợ ông.

Trưởng làng Heri Purwoko tiết lộ rằng, chồng của người phụ nữ, cùng với một số dân làng và cảnh sát, đã đến nghĩa trang vì người phụ nữ chết vì đau tim chứ không phải nhiễm virus Covid-19.

Với sự hỗ trợ của nhiều người, nắp quan tài mau chóng được mở ra. Điều khiến mọi người kinh ngạc là, người phụ nữ thực sự được bọc trong một túi vải. Có lẽ, ai đó đã bỏ quên trong lúc chôn cất người phụ nữ xấu số. Họ mau chóng tháo dây túi vải ra, chôn cất lại. Hy vọng người phụ nữ có thể yên nghỉ.

Cô gái mất tích 10 năm, mẹ tìm thấy hài cốt con gái trong mơ

Đầu năm nay, báo chí Indonesia cũng đưa tin về sự việc một phụ nữ Indonesia mất tích đột ngột cách đây 10 năm. Cô gái như thể bốc hơi khỏi thế giới, không ai còn nhìn thấy cô.

Sau đó, mẹ của người phụ nữ này thường có cùng một giấc mơ và vì giấc mơ này, bà đã giúp cảnh sát tìm thấy thi thể của cô con gái mất tích.

Theo báo chí Indonesia đưa tin vào ngày 25/1/2021, vụ việc này xảy ra tại một ngôi làng ở Bantul, Yogyakarta, Indonesia, một phụ nữ có tên viết tắt là AS đã mất tích tròn 10 năm, và không ai biết cô đã đi đâu. Trong những năm đầu mất tích, cảnh sát cũng cử nhiều người đi tìm kiếm xung quanh nhưng vô ích. Cuối cùng, cảnh sát phải tạm gác lại vụ án này vì không tìm ra được manh mối.

Trong suốt 10 năm qua, bố mẹ cô gái không từ bỏ hy vọng một ngày nào đó sẽ tìm thấy cô. Nhưng cô vẫn “bặt vô âm tín”.

Tuy nhiên, điều lạ là mẹ cô luôn mơ cùng một giấc mơ về cô, rằng cô ở sân sau của nhà chồng. Giấc mơ lặp lại nhiều năm, vì thế mẹ của AS tin rằng, con gái bà đang muốn “báo mộng” cho bà vị trí của cô. Sau đó bà quyết định báo cảnh sát.

Cảnh sát đã tiến hành khám xét xung quanh ngôi nhà của chồng cô AS theo yêu cầu của người mẹ, kết quả là một bộ xương người được tìm thấy trong bể tự hoại phía sau nhà. Và sau đó, phía cảnh sát có kết luận rằng đó chính là thi thể của AS.

Dựa vào giấc mơ để phá án nghe có vẻ kỳ lạ, nhưng có rất nhiều trường hợp tương tự đã xảy ra trong đời sống. Và cho đến nay, vẫn có những sự việc kỳ bí như vậy mà khoa học không thể nào giải thích.

Thiên Cầm

Theo secretchina



BÀI CHỌN LỌC

7 ngày sau khi mất, người vợ báo mộng cho chồng nhờ giúp đỡ