7 cách để ngăn chặn chủ nghĩa cộng sản Trung Quốc đang lan rộng ở Mỹ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ở Mỹ, nhiều người từng nghĩ rằng, chủ nghĩa xã hội không khủng khiếp như chủ nghĩa cộng sản. Nhưng thực ra, chủ nghĩa xã hội dân chủ chỉ là cách gọi “hoa mỹ” thay vì công khai gọi thẳng cái tên “chủ nghĩa cộng sản”. Thực tế, chủ nghĩa xã hội là mục tiêu cuối cùng của những người cộng sản chân chính. Tuy nhiên, những người theo chủ nghĩa xã hội tại Mỹ lại hoạt động dưới một cái tên khác: Những người tự do cấp tiến.

Ở Mỹ, những người theo chủ nghĩa xã hội nhằm mục đích bắt mọi người trở thành nô lệ cho chính phủ. Mục đích của họ chỉ để phá hủy giấc mơ Mỹ. Ngày càng nhiều người Mỹ tin vào lời hứa của xã hội chủ nghĩa, rằng chính phủ sẽ “nhân từ” chăm sóc mọi người và không cần phải đi làm, chỉ cần trông chờ vào trợ cấp của nhà nước.

Hầu hết người Mỹ đều không nhận ra rằng, những người cộng sản nắm quyền kiểm soát nước Nga và các nước Đông và Trung Âu đều gọi Liên Xô là Liên bang Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Xô viết. Chủ nghĩa xã hội luôn có nghĩa là chính phủ kiểm soát hoàn toàn.

Tất nhiên, cách gọi xã hội chủ nghĩa chỉ để nhằm né tránh và che đậy sự xấu xa bạo lực của thứ Khủng bố Đỏ của ĐCSTQ. Rất nhiều người Mỹ hiện nay tin vào sự tô vẽ hão huyền bởi lời hứa của chủ nghĩa xã hội, và bị lừa gạt về một cuộc sống tốt đẹp hơn, công bằng hơn.

Tuy nhiên, chỉ cần ngó qua quốc gia cùng châu lục - Venezuela - người Mỹ sẽ thức tỉnh khi chứng kiến số phận của một quốc gia đã bị lừa phỉnh theo con đường xã hội chủ nghĩa. Cách đây chưa đầy hai thập kỷ, từ một quốc gia dầu mỏ thịnh vượng nhất trong khu vực Mỹ Latinh, người dân được hưởng sự tự do và một nền kinh tế sầm uất đáng ghen tị, Venezuela đã trở thành một quốc gia nghèo đói, hỗn loạn và độc tài.

Khi giới lãnh đạo của Venezuela “chuộng” Trung Quốc và truyền bá tư tưởng chủ nghĩa xã hội vào mọi mặt đời sống xã hội, từ một pháo đài của tự do và dư dả, quốc gia này đã trở thành một cái rổ “hứng” tiền và mọi thuyết giáo của ĐCSTQ, nhanh chóng tiếp cận những gì mà anh em độc tài nhà Castro đã làm với Cuba, và Mao Trạch Đông đã làm với Trung Quốc.

Thật không may, nước Mỹ đang trên con đường dẫn đến việc áp dụng tất cả các “chương trình quái dị” mà các nhà xã hội chủ nghĩa tìm kiếm. Tuy nhiên, những người theo chủ nghĩa xã hội tại Mỹ lại hoạt động dưới một cái tên khác: Những người tự do cấp tiến. Và họ đang thu hút được số đông người Mỹ đi theo, dưới sự giúp đỡ của các chính trị gia, các giáo sư đại học danh tiếng nhận “tài trợ” của ĐCSTQ, và các phương tiện truyền thông dòng chính sẵn sàng phát tán các thông tin sai sự thật.

Vào năm 2020, nhiều người tự do cấp tiến đã thắng trong các cuộc bầu cử sơ bộ và dự kiến ​​sẽ thắng trong cuộc bầu cử vào tháng 11. New York đã chứng kiến ​​hai trong số những người theo chủ nghĩa xã hội (Jamaal Bowman và Mondarie Jones) giành chiến thắng trong cuộc bầu cử sơ bộ tại các quận mà đảng Dân chủ giành chiến thắng vào tháng 11.

Tương tự, ứng cử viên cấp tiến Marie Newman ở bang Illinois và Cori Bush của Missouri dự kiến ​​sẽ được bầu vào Quốc hội sau khi cử tri đi bỏ phiếu năm nay. Tất cả những người tự do cấp tiến được bầu vào Quốc hội sẽ (giống như các đồng nghiệp trong Quốc hội của họ) tuyên thệ sẽ tuân theo Hiến pháp Hoa Kỳ khi họ nhậm chức vào tháng 1/ 2021. Tuy nhiên, họ sẽ phá bỏ lời thề đó bằng cách bỏ phiếu cho các chương trình xã hội chủ nghĩa không được Hiến pháp cho phép và áp dụng các luật lệ “hà khắc” khi quyền lực sẵn có trong tay họ.

Có một sự thật là Đảng Dân chủ và những người tự do cấp tiến đang muốn nước Mỹ trở thành một quốc gia cộng sản, và nỗ lực đó hiện đang được thực hiện đầy đủ, nhưng trước hết họ chỉ gọi là Chủ nghĩa xã hội.

Đặc biệt đối với Đảng Dân chủ, đại dịch virus corona Vũ Hán xảy ra đã trở thành đợt bùng phát “virus hoàn hảo” giúp cài cắm chủ nghĩa Cộng sản lan rộng toàn nước Mỹ, và là cơ hội để các nhà “cầm quyền” Đảng Dân chủ cho biết những gì bạn có thể được phép làm và không thể làm, ở đâu, khi nào và tại sao.

Nếu bạn chú ý đến tất cả các luật lệ, quy tắc và quy định mâu thuẫn liên quan đến đại dịch, bạn có thể thấy rõ điều đó. Không ai được phép tụ tập ở nhà thờ, hoặc tụ tập nơi công cộng ngoại trừ bạn mang danh nghĩa “người” của Antifa, Black Lives Matter hay đảng viên Đảng Dân chủ. Lúc ấy, bạn có thể tụ tập theo những cách bạn muốn, với bao nhiêu người tùy thích, và không cần đeo khẩu trang.

Mọi luật lệ “hà khắc” luôn được áp dụng cho người Mỹ chân chính - những người ngày càng trở nên vô vọng, không có niềm tin, không có liên kết với cộng đồng, không có công việc, không tự điều hành kinh doanh, không có vũ khí, không có tự do ngôn luận và không có cơ hội làm giàu, trừ khi ra tranh cử với tư cách là một đảng viên Dân chủ.

Đó là lý do tại sao mọi thành viên Đảng Dân chủ, cho dù họ muốn hay không, đều muốn bãi bỏ cảnh sát, không có luật pháp, không có nhà thờ, không có nhà tù, không có biên giới, không có quyền riêng tư, không có quyền sở hữu

Dưới đây là 7 cách hàng đầu để ngăn chặn sự lan rộng của chủ nghĩa cộng sản ở Mỹ mà người dân Mỹ có thể làm:

  1. Tẩy chay các phương tiện truyền thông cánh tả, đặc biệt là CNN, New York Times và Washington Post đang nhận tiền quảng cáo của ĐCSTQ
  2. Cần nhận rõ KHÔNG có biểu tình đòi công lý cho chủng tộc, mà chỉ có bạo loạn dưới vỏ bọc là "biểu tình ôn hòa", đang được các tổ chức, tập đoàn, các quỹ và ĐCSTQ tài trợ.
  3. Giữ vững Đức tin và cầu nguyện.
  4. Bảo vệ Tu chánh án số 2: Quyền sở hữu súng để bảo vệ tài sản, gia đình và quyền lợi của bản thân.
  5. Không bỏ phiếu cho đảng Dân chủ ở mọi cấp độ, địa phương, tiểu bang hoặc quốc gia, vì tất cả họ đều là những “con rối” cực đoan của ĐCSTQ, đang hoạt động dưới vỏ bọc của chủ nghĩa xã hội.
  6. Tẩy chay hàng hóa made in China, gia tăng mua hàng nội địa để tránh làm giàu cho các tập đoàn lớn - vốn luôn phục vụ cho lợi ích của ĐCSTQ và là nhà tài trợ cho các nhóm khủng bố Antifa và BLM.
  7. Đừng tin vào những lời hứa của những người cấp tiến, rằng những khoản trợ cấp của chính phủ sẽ luôn đi kèm với một cái giá quá đắt: Kiểm soát và đặt dấu chấm hết cho tự do.

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

7 cách để ngăn chặn chủ nghĩa cộng sản Trung Quốc đang lan rộng ở Mỹ