5 điều đàn ông quan tâm nhưng 99% phụ nữ không biết

Giúp NTDVN sửa lỗi

Đàn ông luôn được yêu cầu là cần phải“đáp ứng mọi yêu cầu”, nhưng họ cũng có những thứ mà họ quan tâm và theo đuổi.

Năm điều đàn ông quan tâm nhất

  1. Sự tôn trọng

Nhiều phụ nữ quyền lực thích tỏ ra kiêu ngạo với đàn ông và không cho họ thể diện.

Có một cuộc khảo sát trong cuốn sách bán chạy nhất "Love and Respect" (Tạm dịch: Đàn ông cần tôn trọng, Phụ nữ cần tình yêu): một người cần đưa ra lựa chọn giữa việc "Không ai trên thế giới này yêu bạn" hoặc "Không ai tôn trọng bạn". Hơn 70% đàn ông chọn vế trước.

Vì vậy, hãy học cách trân trọng đàn ông. Những lời khen ngợi và động viên sẽ khơi dậy sự tự tin và tinh thần chiến đấu của họ.

  1. Sự ấm áp

Đàn ông tôn trọng những phẩm chất lý trí, điềm đạm và mạnh mẽ, nhưng trong thâm tâm họ mong chờ một bến đỗ ấm áp, nơi họ có thể trú ngụ, hồi phục sức khỏe khi mệt mỏi và có thể được an ủi khi bị thương.

Vì vậy, đàn ông rất cần tình yêu thương và sự quan tâm chăm sóc của mẹ.

Người phụ nữ khôn ngoan biết rằng khi nào đàn ông cần được chăm sóc, và kịp thời trao cho anh ấy cái ôm, sự khẳng định và an ủi để anh ấy có sức mạnh bước tiếp.

  1. Sự săn sóc

Trí tuệ cảm xúc của nam giới đạt đến đỉnh điểm khi họ đang yêu. Thông thường, suy nghĩ hàng ngày của họ rất đơn giản và phóng khoáng. Đối với họ, việc để ý đến người khác đã khó chứ chưa nói đến việc chăm sóc bản thân.

Vì vậy, bạn hãy nên quan tâm nhiều hơn đến người đàn ông của mình, dù đó là bạn bè hay người yêu.

  1. Không gian

Nhiều người đàn ông lao vào phòng khi đi làm về, đắm chìm trong báo chí, tivi và không nói chuyện với gia đình.

Trong cuốn sách bán chạy nhất "Đàn ông đến từ sao Hỏa - Đàn bà đến từ sao Kim" có viết rằng, đàn ông cần một "hang động" không bị quấy rầy khi họ cảm thấy căng thẳng.

Hãy cho họ không gian vào lúc này và đừng tiếp tục cằn nhằn.

  1. Khoan dung

Dù là người yêu hay bạn bè, thì đàn ông đều mong những người xung quanh ủng hộ mình. Cuộc sống luôn có những lúc khó khăn, ví dụ như mất đồ, uống quá nhiều rượu, v.v.

Một chuyên gia tư vấn về các vấn đề trong gia đình đã từng nói:

"Trong cuộc hôn nhân 40 năm, ai cũng từng 200 lần nghĩ đến chuyện ly hôn ... Cuộc hôn nhân có thể tiếp tục được hay không là tùy thuộc vào cách vượt qua những khó khăn này".

Đối với đàn ông, trong tình bạn và hôn nhân, mọi khó khăn đều cần được giải quyết bằng sự bao dung và thấu hiểu.

Hiểu được điều này, thì dù đang yêu hay đang kết bạn, bạn đều có thể có mục tiêu và có được một mối quan hệ tốt.

Tất cả những gì đàn ông cần là 6 điểm này

  1. Sự công nhận

Đàn ông muốn chinh phục cả thế giới nên điều đàn ông cần nhất là được công nhận và chấp thuận. Mặc dù những gì anh ấy đã làm có thể là vô nghĩa.

Cú đánh sẽ làm tổn thương lòng tự trọng của một người đàn ông và khiến anh ta cảm thấy cô đơn và bất lực.

  1. Sự ấm áp

Đôi lúc, đàn ông cũng rất "mong manh" và cần sự ấm áp. Mệt mỏi và kiệt sức, họ như một con mèo lười, trốn vào một góc và phơi mình dưới nắng để sưởi ấm.

Đừng mù quáng nghĩ rằng đàn ông là phái mạnh nên lúc nào họ cũng luôn luôn mạnh mẽ. Thật ra, cũng giống như phụ nữ, đàn ông cần sự ấm áp, quan tâm và những lời nói ngọt ngào.

  1. Sự chu đáo

Đàn ông thích xem phim, bóng đá, xem NBA, vì thế giới tình cảm của đàn ông ngay thẳng và đơn giản, chứ không "trăm mối tơ vương" như phụ nữ.

Đôi khi đàn ông có thể mệt mỏi và buồn phiền. Đàn ông cũng cần được quan tâm và thấu hiểu.

  1. Đời sống

Bất kể một người đàn ông có thành tích hay thành công đến đâu, thì tất cả họ cũng đều giống nhau ở một điểm: ngày ba bữa cơm không rời miệng, trà không rời tay.

Một người đàn ông không phải là không khí, anh ta cần sự sống. Không cần biết anh ta đang nghĩ gì, không cần biết anh ta đang làm gì, chắc chắn một điều, anh ta cần ăn no căng bụng thì mới có thể tồn tại được.

  1. Tha thứ

Phụ nữ đối xử với lỗi lầm của đàn ông nên bao dung như một người mẹ, giáo dục họ và cho họ biết lỗi lầm của họ để họ có thể cải thiện, thay vì đẩy đàn ông xuống vực sâu, để họ ngày càng đi xa hơn, không thể tự giải thoát.

Đàn ông là cánh diều, đàn bà là sợi dây. Đừng để cánh diều đứt dây và không tìm được đường về nhà. Bao dung với đàn ông cũng là bao dung với chính mình và bao dung với thế giới.

  1. Thấu hiểu

Đừng ép đàn ông phải đi mua sắm với phụ nữ. Đây là sai lầm chết người mà phụ nữ rất dễ mắc phải.

Đừng nghĩ rằng một người đàn ông đi mua sắm với mình là một dấu hiệu của tình yêu. Đàn ông không có hứng thú với những phụ kiện sặc sỡ đó. Đi mua sắm với phụ nữ là một cực hình chứ không phải là sự hưởng thụ. Đàn ông phải đi mua sắm với phụ nữ: chỉ một chữ thôi - khổ.

Thanh Hương

Theo Secret China



BÀI CHỌN LỌC

5 điều đàn ông quan tâm nhưng 99% phụ nữ không biết