Tổng thống Trump: Không cho phép 'Cách mạng văn hóa Trung Quốc' trong lòng nước Mỹ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nếu xem xét kỹ lưỡng, chúng ta sẽ phát hiện ra đằng sau phong trào bạo loạn đi kèm những nhân tố có sức phá hủy ghê gớm này là sự thao túng giật dây tinh vi của Trung Quốc, với âm mưu thâm độc nhằm lén lút mang CNXH thiết lập trên mảnh đất tự do Mỹ quốc.

Sự việc cái chết của người Mỹ gốc Phi George Floyd không chỉ dừng lại ở những cuộc biểu tình rầm rộ khắp nơi trên thế giới, nó còn đi quá xa khi tạo ra làn sóng phá bỏ các biểu tượng khiến nước Mỹ lâm vào thảm họa ‘nội chiến tượng đài'. Trên khắp nước Mỹ và thế giới, phong trào biểu tình nhân danh chống phân biệt chủng tộc bằng việc kéo sập các bức tượng và xóa bỏ di sản thuộc về những nhân vật lịch sử.

Những biểu tượng tinh thần từng tạo dựng thời hoàng kim của Mỹ và châu Âu, đang trở thành mục tiêu tấn công với danh nghĩa ‘Black Lives Matter’, trà trộn bởi tổ chức khủng bố Antifa, thế lực ngầm của phe cánh tả với Dàn đội ngũ hành động OFA (một tổ chức do Obama dựng lên một chính phủ trong bóng tối để nhằm phá vỡ chính phủ Trump)

Những kẻ nổi loạn đang chuẩn bị kéo đổ tượng cố Tổng thống Andrew Jackson tại quảng trường Lafayette gần Nhà Trắng vào hôm 22/6/2020 tại Washington, DC. Đây là tổng thống đầu tiên của đảng Dân chủ
Những kẻ nổi loạn đang chuẩn bị kéo đổ tượng cố Tổng thống Andrew Jackson tại quảng trường Lafayette gần Nhà Trắng vào hôm 22/6/2020 tại Washington, DC. Đây là tổng thống đầu tiên của đảng Dân chủ. (Ảnh: Tasos Katopodis/Getty Images)

Tượng đài các tổng thống được mệnh danh là những vị Quốc Phụ của Mỹ như George Washington, Theodore Roosevelt, Robert E. Lee đã bị người biểu tình nhắm đến tại các thành phố trên khắp nước Mỹ, thậm chí cả tượng của Abraham Lincoln, vị tổng thống thuộc đảng Cộng hòa có công trong việc chấm dứt chế độ nô lệ tại Mỹ. Tượng Francis Scott, tác giả quốc ca Hoa Kỳ; tượng Christopher Columbus, người khám phá ra Mỹ Châu... và rất nhiều bức tượng lịch sử quan trọng khác.

Bà chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi ra lệnh di dời 4 chân dung cựu chủ tịch Hạ Viện Liên Minh Miền Nam khỏi tòa nhà Hạ Viện và loại bỏ 11 tượng trong bộ sưu tập hội trường tượng đài quốc gia.

Bà chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi ra lệnh di dời 4 chân dung cựu chủ tịch Hạ Viện Liên Minh Miền Nam khỏi tòa nhà Hạ Viện
Bà chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi ra lệnh di dời 4 chân dung cựu chủ tịch Hạ Viện Liên Minh Miền Nam khỏi tòa nhà Hạ Viện... (Ảnh: Alex Wong / Getty Images)

Phong trào ‘Black Lives Matter’ đòi lật đổ tranh tượng Thiên Chúa, Đức Mẹ và các Thánh và cho rằng những ảnh tượng này là dạng thức thô bạo của chủ nghĩa da trắng, được tạo ra như một công cụ áp bức và tuyên truyền phân biệt chủng tộc…

Làn sóng phá hủy lan ra quốc gia khác như Anh, Bỉ... Sau khi người biểu tình bôi bẩn và viết dòng chữ "Phân biệt chủng tộc" lên tượng đài cố Thủ tướng Winston Churchill, Thủ tướng Anh Boris Johnson đã gọi đây là "một hành động vô lý và đáng xấu hổ" đồng thời kêu gọi người dân không nên "bóp méo" lịch sử.

‘Cách mạng Văn hóa’ của ĐCSTQ trong lòng nước Mỹ?

"Chúng ta đang phải đối mặt với chủ thuyết quốc xã cực tả với mưu đồ tàn phá nước Mỹ, hủy hoại nền văn minh của nhân loại tự do" (Tổng thống Donald Trump phát biểu 3/7/2020 tại núi Rushmore trong dịp chào mừng Ngày Độc lập của nước Mỹ)

Cùng với việc ĐCSTQ đang phơi bày sự thật thao túng toàn diện nước Mỹ từ trong nội bộ chính quyền, truyền thông, trên mọi mặt kinh tế, giáo dục…, làn sóng phá hủy di sản lịch sử không những gây bàng hoàng về mức độ tàn phá nghiêm trọng, điều đáng sợ hơn là nó tái hiện lại phong trào Cách mạng văn hóa Trung Quốc mà ĐCSTQ từng thực hiện theo cách hoàn toàn tương tự, nhằm phá hủy toàn bộ nền văn hóa truyền thống 5000 năm Trung Hoa, khiến người ta tự hỏi phải chăng ĐCSTQ đang tiến hành một cuộc Cách mạng Văn hóa trong lòng nước Mỹ?

Cuộc Cách mạng Văn hóa của ĐCSTQ bắt đầu vào tháng 5 năm 1966, xuất phát từ sự đối nghịch cố hữu về ý thức hệ của ĐCSTQ đối với văn hóa truyền thống của dân tộc. Trên thực tế nó đã “cách mạng hóa” văn hóa Trung Quốc theo cách phá hoại. Ngọn lửa điên cuồng của “Phá Tứ Cựu” đã đốt cháy toàn bộ đất nước Trung Quốc. Bị coi là những vật thể của “chế độ phong kiến, chủ nghĩa tư bản và chủ nghĩa xét lại”, các đền chùa của Phật giáo, Đạo giáo, các bức tượng Phật, các danh thắng cổ tích, các bức thư pháp, các tác phẩm mỹ thuật hội họa và đồ cổ đã trở thành những mục tiêu phá hoại chính của Hồng Vệ binh.

các đền chùa của Phật giáo, Đạo giáo, các bức tượng Phật, các danh thắng cổ tích, các bức thư pháp đều bị phá bỏ.
Các đền chùa của Phật giáo, Đạo giáo, các bức tượng Phật, các danh thắng cổ tích, các bức thư pháp đều bị phá bỏ. (Ảnh qua trithucvn.net)

Sau “Phá Tứ Cựu”, hàng nghìn pho tượng Phật được chạm khắc ngọc lưu ly trên đỉnh Núi Vạn thọ ở Bắc Kinh tất cả đều đã bị hư hại. Không có pho tượng nào còn nguyên ngũ quan. Hơn 500 miếu cổ, điện đường, tự viện hầu như đã bị hủy hoại toàn bộ.

Ngoài việc phá hủy các tượng Phật, ĐCSTQ còn lật đổ các trụ cột tinh thần, những vị Thánh nhân đã gây dựng nên nền tảng văn hóa truyền thống Nho Phật Đạo khiến Trung Hoa trở thành cái nôi của văn hóa nhân loại.

Cách mạng Văn hóa tiến hành “tạo phản Khổng gia điếm”, phá hoại điên cuồng, đốt cổ thư, đập phá gần 1.000 bia đá các đời, trong đó có cả bia mộ của Khổng Tử
Cách mạng Văn hóa tiến hành “tạo phản Khổng gia điếm”, phá hoại điên cuồng, đốt cổ thư, đập phá gần 1.000 bia đá các đời, trong đó có cả bia mộ của Khổng Tử... (Ảnh tổng hợp)

Trong chiến dịch đàn áp tất cả tôn giáo trên diện rộng, ngày càng nhiều tượng Phật đang bị chính quyền Trung Quốc phá hủy, ngay cả tại những nơi được cho là thánh địa Phật giáo. Những tượng Phật cao lớn được thờ cúng thể hiện sức mạnh tâm linh, tín ngưỡng cũng khiến ĐCSTQ lo sợ và đang gia tăng “đàn áp” tượng Phật: bằng cách che chắn chúng khỏi tầm mắt của công chúng tới việc sử dụng chất nổ để phá hủy.

Những tượng Phật lớn bị chính quyền bắt che mặt, sửa chữa biến hình, che chắn không để dân nhìn thấy hoặc phá hủy
Tượng Phật lớn bị chính quyền bắt che mặt, sửa chữa biến hình, che chắn không để dân nhìn thấy hoặc phá hủy(Ảnh tổng hợp)

Cách mạng Văn hóa Mỹ mang màu sắc Trung Quốc

Việc phá hủy các di sản tinh thần tưởng nhớ các nhân vật lịch sử có công lớn xây dựng nước Mỹ nhân danh cuộc đấu tranh phân biệt chủng tộc là một vở kịch lố bịch mà bất kỳ người có lương tri nào đều nhận rõ.

Chuyên gia lịch sử, ông Trevor Loudon coi việc lật đổ các bức tượng là một “chiến thuật kiểu Mao Trạch Đông nhằm xóa bỏ nền văn hóa dân tộc. Chủ nghĩa Mao nói về việc xây dựng con người mới, xã hội mới. Anh phải phá hủy tất cả tàn dư của xã hội cũ. Anh phải phá hủy các kỷ vật và nền văn hóa cũ để anh có thể xây dựng một xã hội mới”.

Theo ông Loudon, các tổ chức Mác-xít như Liberation Road (Con đường giải phóng) và Đảng Công nhân Thế giới đều có liên quan đến các cuộc leo thang bạo lực gần đây.

“Họ đang đi theo con đường Cách mạng Văn hóa của Trung Quốc. Cách mạng Văn hóa đã xóa sạch nền văn hóa trước đây của Trung Quốc; họ đã lật đổ các bức tượng và mạo phạm các tượng đài.”

Ông Loudon nói rằng mục đích của những kẻ này nhằm châm ngòi cho một cuộc cách mạng Mỹ nhằm phá hoại Hiến pháp Mỹ và phá hoại lịch sử Mỹ.

“Tất cả việc này đều có liên hệ với nhau. Đó là một hoạt động cách mạng nhằm phá hủy xã hội cũ … và xây dựng một mô hình xã hội theo đường lối XHCN mới theo ý của họ.”.

Thủ tướng Anh Johnson nhấn mạnh: “Đối với tôi đây là một quan niệm sai lầm và vô lý. Các cuộc tấn công này chỉ đại diện cho thiểu số và họ đang sử dụng làn sóng chống phân biệt chủng tộc toàn cầu như một cái cớ để tấn công cảnh sát, gây ra bạo lực và làm thiệt hại tài sản công”.

Thủ tướng Anh Johnson nhấn mạnh: “Đối với tôi đây là một quan niệm sai lầm và vô lý.
Thủ tướng Anh Johnson nhấn mạnh: “Đối với tôi đây là một quan niệm sai lầm và vô lý. (Ảnh: Chris J Ratcliffe/Getty Images)

Vì sao ĐCSTQ phải phá hủy Văn hóa lịch sử?

Văn hóa truyền thống Trung Quốc tìm kiếm sự hài hòa giữa con người và vũ trụ, và chú trọng vào đạo đức và luân lý của từng cá nhân. Nó dựa trên tín ngưỡng của Nho giáo, Phật giáo, Đạo giáo, đã cung cấp cho người Trung Quốc lòng khoan dung, sự tiến bộ xã hội, sự bảo vệ đạo đức con người, và tín ngưỡng chân chính. Đạo đức của một xã hội thường được thể hiện trong nền văn hóa của nó.

Những văn vật kinh sách truyền thừa văn hóa Trung Hoa và giá trị truyền thống tinh hoa làm nên sự huy hoàng của một dân tộc cổ xưa bị thiêu hủy. ĐCSTQ đã đập nát những ngôi chùa và tượng Phật có thể giúp con người kết nối với Thần trong cuộc sống hàng ngày, đồng thời tẩy não nhồi nhét văn hóa Đảng làm cho người Trung Quốc hoàn toàn thoát ly khỏi lối sống truyền thống. Nội hàm khái niệm về “Thần” ngày nay đã bị xóa sạch trong cuộc sống thường ngày của người Trung Quốc. Thành kính và khiêm tốn lễ Thần bái Phật đã bị đổi thành lời thề máu với ĐCSTQ.

Không chỉ sát hại hàng chục triệu dân trong thời bình, tàn phá môi trường tự nhiên, ĐCSTQ muốn hủy hoại toàn diện nhân loại thông qua phá hủy cả thế giới tâm linh tinh thần sâu thẳm của con người, âm mưu cắt đứt sự truyền thừa liên tục mấy nghìn năm của văn hóa đạo đức, tín ngưỡng của dân tộc Trung Hoa.

ĐCSTQ tẩy não nhồi nhét văn hóa Đảng làm cho người Trung Quốc hoàn toàn thoát ly khỏi lối sống truyền thống.
ĐCSTQ tẩy não nhồi nhét văn hóa Đảng làm cho người Trung Quốc hoàn toàn thoát ly khỏi lối sống truyền thống. (Ảnh qua ABC.es)

Phá hủy văn hóa truyền thống để tẩy não người dân, khiến họ ảo tưởng vào “thiên đường nhân gian”

ĐCSTQ tuyên truyền chủ nghĩa duy vật lịch sử, cho rằng chủ nghĩa cộng sản là thiên đường trên mặt đất, và con đường đi tới đó là do những người vô sản tiên phong do ĐCSTQ lãnh đạo. Tín ngưỡng vào Thần vì vậy đã trực tiếp thách thức tính hợp pháp của chính quyền của ĐCSTQ.

Trong khi ĐCSTQ đang phá hủy văn hóa Thần truyền, Đảng cũng thầm lặng thiết lập “Văn hóa Đảng” của chính mình thông qua các cuộc vận động chính trị liên tiếp với bạo lực cách mạng và triết học đấu tranh xuất phát từ tuyên truyền của Đảng, đặc tính “giả ác đấu” của ĐCSTQ như một vũ khí hạt nhân có khả năng hủy hoại toàn bộ đời sống lẫn tinh thần nhân loại.

Tập Cận Bình muốn viết lại kinh Thánh theo đường lối của Đảng

Nhật báo Le Figaro có bài viết: Tập Cận Bình muốn viết lại kinh Thánh theo đường lối của Đảng. “Từ giờ trở đi kinh Thánh sẽ phải tuân thủ theo kinh Mác-Lê pha trộn màu sắc Trung Quốc và các câu chuyện của Chúa Giê-su sẽ phải ở trong đường lối của ĐCSTQ.”

Tổ chức phi chính phủ đấu tranh về tự do tôn giáo trên thế giới Bitter Winter cho biết : Gần đây, chân dung của Tập Cận Bình còn thay chỗ ảnh của Đức Mẹ Maria trong một trường Công Giáo ở tỉnh Giang Tây. Le Figaro cũng không quên nhắc đến tỉnh Tân Cương, nơi có hàng triệu người Hồi giáo Duy Ngô Nhĩ đang bị truy bức bằng đủ mọi hình thức.

Nhà sử học độc lập ở Bắc Kinh, Chương Lập Phàm nhận định: ĐCSTQ là một giáo phái và họ nhìn Phật Giáo Tây Tạng, Công Giáo, Hồi Giáo như là những tư tưởng đối địch. Gia tăng kiểm soát tôn giáo, trên thực tế đã bộc lộ nỗi lo sợ xã hội thoát khỏi tầm kiểm soát của họ.

Gần đây, chân dung của Tập Cận Bình còn thay chỗ ảnh của Đức Mẹ Maria trong một trường Công Giáo ở tỉnh Giang Tây.
Gần đây, chân dung của Tập Cận Bình còn thay chỗ ảnh của Đức Mẹ Maria trong một trường Công Giáo ở tỉnh Giang Tây. (Ảnh tổng hợp)

Văn hóa mất - quốc gia tiêu vong

Sự phát triển văn hóa định ra lịch sử của nền văn minh của một đất nước. Sự phá hủy hoàn toàn văn hóa của một dân tộc dẫn tới sự tiêu vong của dân tộc đó. Những dân tộc cổ xưa sáng tạo ra các nền văn minh huy hoàng bị coi như đã biến mất khi nền văn hóa của họ biến mất, mặc dù người của các dân tộc đó có thể vẫn tồn tại. Trung Quốc hiện nay bị cả thế giới tẩy chay khinh ghét, đến nỗi người ta quên rằng đó là dân tộc có nền văn minh cổ đại được kế thừa liên tục trải qua trên 5000 năm, trước khi ĐCSTQ cầm quyền.

ĐCSTQ đã vươn cái vòi bạch tuộc của nó ra khắp thế giới, tạo ra kiếp nạn chưa từng có trong lịch sử nhân loại, điều đáng sợ hơn là hình thái ý thức của Chủ nghĩa Cộng sản Trung Quốc đã khuếch tán ra toàn cầu, nhân tố của chủ nghĩa cộng sản tràn ngập khắp thế gian, khiến cho con người bài xích Thần, phản Thần.

Phong trào lật đổ tượng đài là các nhân vật lịch sử quan trọng đã tạo nên truyền thống văn hóa Mỹ, khiến nước Mỹ trở thành cường quốc lớn nhất thế giới dù chỉ mới hơn 200 năm lịch sử, thực sự là bản sao của cuộc cách mạng văn hóa Trung Quốc, với cách thức, mục đích hoàn toàn tương tự.

Các vị tổng thống đầu tiên khai sinh ra nước Mỹ cùng bản Tuyên ngôn độc lập và Hiến Pháp Mỹ dựa trên nền tảng đức tin sâu sắc vào quyền năng tối cao của Đấng Sáng Thế. Tổng thống Washington nói "Các nguyên tắc của những người sáng lập đều dựa trên Kinh thánh và đức tin mãnh liệt vào Thiên Chúa”.

Cuộc nội chiến chính trị trong lòng nước Mỹ giữa Tổng thống Trump - người luôn thể hiện sự tôn kính với lịch sử và tôn giáo, và dành tất cả tâm sức của ông để khôi phục lại một nước Mỹ vĩ đại như các vị cha lập quốc đã dựng lên và để lại, trở thành tâm điểm chống phá của phe cánh tả với bàn tay thao túng của ĐCSTQ, ngày càng phơi bày rõ mục tiêu tấn công Trump vì các giá trị mà ông bảo vệ, như niềm tin tôn giáo, quyền lợi nhân dân, một chính phủ minh bạch không tham nhũng đều đi ngược lại và là sự chống đối mạnh mẽ tham vọng của ĐCSTQ muốn thâu tóm thế giới trong quyền lực tối cao của nó.

để khôi phục lại một nước Mỹ vĩ đại như các vị cha lập quốc đã dựng lên và để lại, trở thành tâm điểm chống phá của phe cánh tả với bàn tay thao túng của ĐCSTQ
TT Trump đang khôi phục lại một nước Mỹ vĩ đại như các vị cha lập quốc đã dựng lên và để lại, trở thành tâm điểm chống phá của phe cánh tả với bàn tay thao túng của ĐCSTQ. (Ảnh tổng hợp)

Tổng thống Trump: “Chừng nào tôi còn ở đây, tôi sẽ không để điều đó xảy ra”

Trung Quốc tiến thêm một bước khi phát tán Virus Vũ Hán đã khiến hàng trăm ngàn người Mỹ chết. Nhưng hủy diệt sinh mạng con người là chưa đủ, nước Mỹ tồn tại và vĩ đại bởi chính nền tảng tín ngưỡng sâu sắc. Muốn sở hữu nước Mỹ, phải phá hủy di sản đó. Trùng hợp thay, cánh tả đang làm đúng như cách mà ĐCSTQ đã làm:

“Chiến dịch xét lại và phá huỷ độc ác này đã xâm phạm mọi thứ mà người Mỹ chúng ta yêu quý. Họ muốn phá hủy di sản của chúng ta, để họ có thể áp đặt chế độ áp bức mới vào vị trí thay thế…” , tổng thống Trump chỉ rõ âm mưu xóa bỏ thể chế của đảng Dân chủ nhằm dựng lên một thứ "CNXH lén lút mang màu sắcTrung Quốc".

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã lập tức ký sắc lệnh hành pháp nhằm bảo vệ các di tích, đài tưởng niệm và các bức tượng của Mỹ khỏi những kẻ bạo lực cực đoan.
Tổng thống Mỹ Donald Trump đã lập tức ký sắc lệnh hành pháp nhằm bảo vệ các di tích, đài tưởng niệm và các bức tượng của Mỹ khỏi những kẻ bạo lực cực đoan.(Ảnh minh hoạ: Andrew Harrer-Pool/Getty Images)

Phe cánh tả và đảng Dân chủ hậu thuẫn cho việc phá hủy văn hóa Mỹ, dưới đủ các chiêu bài nhân danh nhân quyền. Không có cuộc đấu tranh nhân quyền nào bằng cách phá hủy văn hóa và phủ nhận tôn giáo. Bởi vì văn hóa và tôn giáo chính là cội nguồn của mọi nền tảng nhân quyền, những điều được các nhà lập quốc xác quyết trong Tuyên ngôn độc lập Hiến Pháp Mỹ. Tổng thống Trump quyết tâm đến cùng trong việc “Khôi phục sự vĩ đại của nước Mỹ”.

Bài phát biểu Chào nước Mỹ của TT Trump 4/7/2020, ông đã phơi bày không thể rõ hơn chính xác âm mưu của phe cánh tả trong kế hoạch xóa bỏ nước Mỹ và quyết tâm mạnh mẽ bảo vệ nước Mỹ vĩ đại nhưng nó đã từng là:

"244 năm trước tại Philadelphia, 56 người ký vào bản Tuyên Ngôn Độc Lập, cam kết sinh mạng, tài sản và danh dự thiêng liêng của họ để tuyên bố một cách dũng cảm về một sự thật vĩnh hằng, rằng tất cả chúng ta đều được tạo ra một cách công bình bởi Chúa. Nhờ có sự dũng cảm của những người yêu nước đó vào ngày 4/7/1776, nền cộng hòa Hoa Kỳ đứng vững ngày hôm nay là một quốc gia vĩ đại nhất, xuất sắc nhất và đạo đức nhất trong lịch sử thế giới.

Tất cả người Mỹ đang sống hôm nay là hậu duệ của nền di sản hùng vĩ này... Đó là lý do vì sao chúng ta tưởng nhớ nhiều thế hệ anh hùng người Mỹ, những người mà tên họ được khắc trên các tượng đài, đài tưởng niệm và trong những trang sử, và trong trái tim của những con người mãi mãi hàm ơn. Chúng ta sẽ không bao giờ cho phép một nhóm côn đồ giận dữ giật đổ các bức tượng và xóa sạch lịch sử của ta, nhồi sọ con cháu ta và giẫm nát nền tự do của ta. Chúng ta sẽ canh gác các giá trị quý báu, truyền thống, phong tục và tín ngưỡng của ta.

Ở mỗi thời đại, luôn luôn có những kẻ tìm cách nói dối về lịch sử nhằm đạt được quyền lực trong hiện tại. Những kẻ đang nói dối về lịch sử của chúng ta, những kẻ muốn chúng ta phải nhục nhã về việc chúng ta là ai không quan tâm đến công lý hay hàn gắn. Mục đích của chúng là phá hủy.

Di sản này thuộc về công dân Mỹ thuộc mọi hoàn cảnh, mọi ngóc ngách cuộc sống, bất kể sắc tộc, màu da, tôn giáo và dòng dõi, chúng ta là một nước Mỹ. Và chúng ta đặt nước Mỹ trên hết. Chúng ta sẽ không cho phép bất kỳ ai chia rẽ dân tộc bằng sắc tộc hay bối cảnh, chúng ta sẽ không cho phép chúng kích động thù hận, bất hòa, và bất tín.

Vì lợi ích của chúng ta, vì lợi ích của con cái chúng ta, vì lợi ích của liên bang, chúng ta phải bảo vệ và giữ gìn lịch sử, di sản và những anh hùng vĩ đại của chúng ta.
Vì lợi ích của chúng ta, vì lợi ích của con cái chúng ta, vì lợi ích của liên bang, chúng ta phải bảo vệ và giữ gìn lịch sử, di sản và những anh hùng vĩ đại của chúng ta. (Ảnh: SAUL LOEB/AFP qua Getty Images)

"Quá khứ của ta không phải là một gánh nặng để quẳng đi. Nó cũng không phải là một nền tảng thần kỳ mà sẽ đưa chúng ta đến đỉnh cao văn minh nhân loại tiếp theo. Câu chuyện tuyệt vời về sự phát triển của nước Mỹ là câu chuyện mà mỗi thế hệ gánh vác phần kết của thế hệ trước và đi tiếp chặng đường của mình. Nhưng chúng liên kết với nhau bằng thời gian, bằng niềm tin và mối liên hệ vĩnh hằng của tình yêu nước.

Những kẻ muốn cắt bỏ các mối liên kết này sẽ cắt khỏi chúng ta phần trí tuệ, dũng cảm, tình yêu và sự cống hiến mà cho chúng ta tất cả những gì chúng ta có ngày hôm nay, và tất cả những gì chúng ta cố gắng để có ngày mai. Chúng ta không thể để chuyện đó xảy ra. Chúng ta sẽ không vứt bỏ những anh hùng, chúng ta sẽ tôn vinh họ, chúng ta sẽ chứng minh sự hy sinh của họ có giá trị."

Tổng thống khẳng định nước Mỹ sẽ vượt lên trên sự thù hằn của những kẻ muốn phá hủy để xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn cho đất nước vĩ đại này, và tôn vinh di sản oai nghiêm của Hoa Kỳ. Ông đã ký một sắc lệnh hành pháp để xây dựng một đài tưởng niệm cho lực lượng vệ binh và các anh hùng Mỹ – một vườn quốc gia bao gồm các bức tượng của những người Mỹ:

"Chúng ta sẽ không vứt bỏ những anh hùng, chúng ta sẽ tôn vinh họ, chúng ta sẽ chứng minh sự hy sinh của họ có giá trị. Người Mỹ chúng ta sẽ không lùi bước, không đầu hàng và sẽ không bao giờ từ bỏ việc bảo vệ quốc gia."

Nước Mỹ vĩ đại bởi chính niềm tin sâu sắc vào một chính phủ dưới sự cai quản và bảo hộ của Chúa. Chừng nào Tổng thống Trump tồn tại, Cuộc cách mạng văn hóa màu sắc Trung Quốc cùng âm mưu thao túng cánh tả để lật đổ nước Mỹ từ bên trong sẽ không thể thành công. Và kết nào chờ đợi những kẻ phản quốc?

Đường Thư

Kỳ trước: Kỳ 1, Kỳ 2, Kỳ 3 , Kỳ 4



BÀI CHỌN LỌC

Tổng thống Trump: Không cho phép 'Cách mạng văn hóa Trung Quốc' trong lòng nước Mỹ