Tại sao ba lần đại dịch tới đều hướng vào ĐCSTQ?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tết Nguyên Đán của năm 2021 đang đến gần và dịch bệnh đã quay trở lại các vùng ngoại ô Trung Quốc, sau đó nó đánh đến Bắc Kinh, Thẩm Dương, Đại Liên và những nơi khác. Vào đêm giao thừa 11/2/2021, sẽ có thiên tượng sao Mộc sao Kim tương phạm, sẽ có đại chiến (Thần dịch bệnh), và bắt đầu đếm ngược đại dịch trở lại.

Ngày 1/1/2003, bệnh dịch SARS bùng phát ở Trung Quốc, các chuyên gia đổ xô vào tiêu điểm sự ứng nghiệm của lời tiên tri "1260 ngày" trong Kinh Thánh Tân Ước, và tiên đoán “1290 ngày" trong Kinh Cựu Ước đều đề cập đến ngày 31/1, đêm giao thừa của Trung Quốc. Vào năm 2020, dịch viêm phổi Vũ Hán (virus SARS-Cov-2) bùng phát, Vũ Hán bị đóng cửa vào ngày 23/1, một ngày trước giao thừa. "Cây gậy của Chúa" một lần nữa lại nhắm vào Trung Quốc dưới sự thống trị của ĐCSTQ. Sau thảm kịch và nỗi sợ hãi qua đi, dịch bệnh có vẻ như thuyên giảm và thoái trào thì đột nhiên trở mình quay lại và càn quét thế giới, bệnh dịch lan rộng tại các quốc gia.

Hình 1: Nguồn gốc thiên tượng của đại dịch viêm phổi Vũ Hán trên thế gian lần này. (Do tác giả Gu Jin cung cấp)
Hình 1: Nguồn gốc thiên tượng của đại dịch viêm phổi Vũ Hán trên thế gian lần này. (Do tác giả Gu Jin cung cấp)

Tại sao nguồn gốc của ba trận đại dịch đều nhắm vào Trung Quốc dưới thời ĐCSTQ?

(1) Kinh Thánh ứng nghiệm và các tiên tri giả xuất hiện

"1260 ngày" và "1290 ngày" mà "Kinh thánh" tiên đoán đã được ứng nghiệm xảy ra với bệnh dịch SARS. "1335 ngày" được dự đoán chính xác là ngày Hồ Cẩm Đào lên nắm quyền. Cuốn “Các thế kỷ” cũng tiên đoán ngày 20/7/1999 là ngày mà "Đại vương khủng bố đến". Vào ngày đó, Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) đã thao túng công an, cảnh sát, tư pháp, và các lực lượng vũ trang quân đội trên khắp đất nước bức hại Pháp Luân Công. Những lời tiên tri của các tác phẩm kinh điển cổ kim Đông Tây đều chỉ ra thời điểm đó, cảnh tỉnh thế nhân về sự xuất hiện của thảm họa.

Điều đáng chú ý là những “tiên tri giả tương lai” trong “Khải Huyền” cũng xuất hiện, khiến nhân loại đi chệch hướng khỏi con đường cứu rỗi đúng đắn. Các chương khác của Tân Ước đã tiên đoán một số tiên tri giả đã được lịch sử xác nhận. Điều này đã xảy ra nhiều lần trong lịch sử phương Tây. Họ đã làm thay đổi giáo lý thuần chính của Cơ Đốc giáo, rao bán "giấy chuộc tội", và cho phép các giáo sĩ kết hôn... Về cơ bản họ đã đi chệch hướng với Chúa Giêsu. Những câu chuyện đó sẽ không được nhắc lại ở đây. Ở đây chúng ta sẽ nói về những tiên tri giả trong trận đại họa và cuộc chiến giữa thiện và ác được tiên đoán bởi "Khải Huyền".

"Khải Huyền": "16:13 Tôi thấy ba linh hồn dơ dáy, giống như ếch nhái, từ miệng rồng, miệng dã thú và miệng tiên tri giả bay ra".

Tiên tri giả là gì? Trước hết, đó là tiên tri có thể thấy trước một số sự việc quan trọng khiến thế giới tin tưởng và ca ngợi đó là tiên tri. Nhưng trên thực tế, trong đại kiếp nó không thể cứu được con người, họ đã tự tạo ra một bộ phương pháp cứu rỗi vô dụng để khiến mọi người tin tưởng vào nó, từ đó đi lệch khỏi con đường cứu rỗi đúng đắn.

Ví dụ: sau khi có người dự đoán chính xác bệnh dịch năm 2019 và trở nên phổ biến, họ đã chỉ ra rằng gốc rễ của bệnh dịch là sát sinh, rời xa Thần. Giải pháp là cần tin vào Thần (không phân biệt tín ngưỡng là chính hay tà), bảo hộ động vật, bảo vệ tự nhiên và tăng cường khả năng miễn dịch. Làm như vậy có thể quay về được chính Thần cứu rỗi không? Ở các nước phương Tây có bao nhiêu người đã và đang làm điều này? Tại sao dịch bệnh ở nhiều nước vẫn liên tục nằm ngoài tầm kiểm soát? Theo đuổi những tiên tri giả, cường điệu và cổ súy cho họ, rồi đi lệch hướng, không chỉ bản thân lệch mà khiến người khác bị lệch, trong đại kiếp hủy đi bản thân và cả những người khác.

(2) Hạn chế của chiêm tinh học các nước khác

Lời tiên đoán về nạn dịch cũng khiến chiêm tinh học Ấn Độ cổ đại nổi tiếng lên rất nhiều. Người ta tin vào dự ngôn: “Sao Thổ và sao Mộc tiến gần Trái đất sẽ có tai nạn lớn. Năm 2019, sao Thổ Mộc tiến gần, 2 ngôi sao cùng tiến sát nhau, tình hình dịch bệnh đột nhiên leo thang và khi sao Mộc cùng sao Thổ trùng nhau thì đạt tới đỉnh điểm nhất…”. Thực tế, Sao Thổ và Sao Mộc cứ khoảng 40 năm gặp nhau một lần (xem hình ảnh phía dưới), chẳng nhẽ trái đất đều có đại nạn sao? Làm thế nào để giải thích lời chúc phúc của năm 1981? Có đúng là chỉ cần lúc đó các nơi trên thế giới có tai nạn, là liền coi như tiên tri ứng nghiệm?

Hình 2: Ước tính Sao Thổ và Sao Mộc khoảng 40 năm gặp nhau một lần, chiêm tinh học nước ngoài không thể giải thích được. ( Do tác giả Gu Jin cung cấp)
Hình 2: Ước tính Sao Thổ và Sao Mộc khoảng 40 năm gặp nhau một lần, chiêm tinh học nước ngoài không thể giải thích được. (Do tác giả Gu Jin cung cấp)

Rõ ràng, trong hình ảnh trên, năm 1981 sao Thổ và sao Mộc gặp nhau, Trung Quốc không chỉ không có thiên tai, mà còn gặp điều may mắn. Lúc đó Đặng Tiểu Bình đã tiêu diệt Hoa Quốc Phong và phủ nhận hoàn toàn đường lối của Mao, dân chúng trở nên sung túc.

Nếu không thể giải thích được những thay đổi về họa phúc thì không thể biện minh kín kẽ được. Chiêm tinh học cổ đại của Ấn Độ trong lịch sử đã không đưa ra được cảnh báo việc Ấn Độ diệt Phật, không đưa ra được cảnh báo về việc Ấn Độ trở thành thuộc địa của Anh, và chưa được lịch sử nghiệm chứng. Chiêm tinh học cổ đại của Ấn Độ cách xa với những tác phẩm kinh điển như "Kinh Thánh", "Thôi Bối Đồ", "Ất Tỵ Chiêm"... là những triên tri đã được lịch sử chứng nghiệm. Vậy tại sao chiêm tinh cổ đại Ấn Độ có thể dự đoán chính xác bệnh dịch ở Vũ Hán vào năm 2019? Trên thực tế, nó không được tính toán qua thiên tượng thiên văn, mà là thiên mục của các nhà tiên tri đã nhìn thấy trước những hình ảnh tương lai gần đây và họ dùng cách nói thiên văn diễn giải chỉ dễ cho con người dễ tiếp nhận mà thôi.

Những lời tiên tri trong “Book of Daniel” (Sách của Daniel) thuộc “Kinh Thánh”, và những lời tiên tri trong sách “Khải Huyền” lần lượt là những dị tượng được các Thiên sứ triển hiện cho Daniel và John. Tác phẩm "Các thế kỷ" của Nostradamus cũng ghi lại những hình ảnh tương lai mà ông đã nhìn thấy, và nó cũng chứa đựng thiên tượng. Trên thực tế, "Thôi Bối Đồ" cũng là tương lai mà Lý Thuần Phong nhìn thấy và chỉ là dùng ngôn ngữ của quẻ dịch và thiên tượng để biểu đạt ra mà thôi. Mặc dù là nhìn thấy, độ chính xác của dự đoán liên quan chặt chẽ đến tầng thứ tu hành.

Gần đây, lời tiên tri của nhà chiêm tinh học Ấn Độ đã được sửa lại một chút, và cư dân mạng đã phát hiện ra và chia sẻ. Nếu quỹ đạo của hành tinh không thay đổi, thì lời tiên tri sẽ không thay đổi. Tại sao phải sửa lại lời tiên tri? Trên thực tế, là hình ảnh mà thiên mục của nhà tiên tri nhìn thấy đã thay đổi. Cậu dự đoán rằng “vào ngày 21/12/2020, dịch bệnh sẽ đạt đến đỉnh điểm khi khoảng cách giữa sao Mộc và sao Thổ gần trùng nhau” - thời điểm đó đã trôi qua và tỷ lệ tử vong do đại dịch trên thế giới tại thời điểm đó không tăng mạnh. Tình hình dịch bệnh nói chung ở Trung Quốc không đáng báo động. Cảnh tượng bi thảm mà thiên mục nhà chiêm tinh nhìn thấy đã không xảy ra. Dự đoán không chính xác, vì vậy nhà chiêm tinh đã sửa lại dự đoán.

Nhà tiên tri này không biết rằng sự thay đổi vận mệnh siêu thần thánh này là do Chúa cứu thế Messiah làm nên. Vì vậy, cậu đã tạo ra một bộ những thứ “cứu nhân loại”, chẳng hạn như tín Thần, bảo vệ động vật và thiên nhiên. Những “phương pháp cũ” mà những người phương Tây vốn làm từ lâu không giải quyết được vấn đề. Tuy nhiên, có nhiều người tin vào nhà tiên tri trẻ tuổi này, nếu không đi đúng đường để được cứu rỗi thì khi kiếp nạn đến, nếu may mắn không chết thì cũng bị trọng thương, chẳng phải đáng tiếc lắm sao. Vì vậy, khi đối mặt với đại nạn, tiên tri giả là một trở ngại rất lớn cho việc cứu rỗi nhân loại.

Điều này đã khẳng định những hạn chế của chiêm tinh học Ấn Độ, không thể giải thích được những thay đổi họa phúc của sao Thổ (ví như năm 1981), và những dự đoán không chính xác của họ khiến con người lạc lối.

(3) Văn hóa thiên văn Á Đông bác đại tinh thâm

Các sự kiện nói trên dựa trên các dự đoán chiêm tinh của Ấn Độ cổ đều có mốc thời gian, và đôi khi chúng có thể đúng. Những tiên tri về các hiện tượng thiên văn của Trung Quốc là một khoảng thời gian, “tam kỳ” xuất hiện nhiều lần trong “Ất Tỵ chiêm”, có nghĩa là có một khoảng thời gian ba năm ứng nghiệm, bởi vì thiện ác trên đời sẽ xoay chuyển quả báo.

Thiên văn học của các nước Á Đông là một hệ thống văn hóa Thần truyền. "Ất Tỵ chiêm" nói rằng Hỏa, Kim, Thủy là sao của sự trừng phạt, sao Thổ là sao của đại phúc và sao Mộc là sao phúc thứ 2. Điều này khác với văn hóa thiên văn phương Tây "coi sao Thổ là đại hung". Hãy thử tưởng tượng nếu phương Đông và phương Tây có cùng một nền văn hóa thiên văn và những hiện tượng thiên văn giống nhau, cùng hiện tượng thiên văn "huỳnh hoặc thủ tâm" (sao Hỏa đi vào chòm sao Tâm) có thể khắp mọi nơi trên thế giới đều quan sát được, thế thì lịch sử của mỗi quốc gia chẳng phải sẽ giống nhau và đơn điệu sao?

Văn hóa thiên văn của các nước Á Đông với trung tâm là Trung Quốc liên quan đến các sự kiện lớn của Trung Quốc, không vượt ra ngoài Trung Quốc và những nước vòng văn hóa Á Đông, và thể hiện rõ Thiên ý, để triển hiện cho Thiên tử Trung Hoa: không phải là Vua trên hình thức mà là người nắm quyền lực duy nhất của Trung Quốc. Đôi khi quốc vương là bù nhìn, còn hoàng đế có thực quyền là một thừa tướng, hoàng hậu hoặc mẹ hoàng hậu. Phạm vi thiên văn Á Đông rất lớn, ngoài lãnh thổ hiện tại của Trung Quốc còn bao trùm cả Nhật Bản, Triều Tiên, Hàn Quốc, Mông Cổ, Myanmar, Việt Nam... vì đều có cùng vòm trời lớn với Trung Hoa. Đây là khái niệm “thiên hạ” của văn hóa Á Đông. Các khu vực nói trên đều có "ranh giới” riêng ở 28 chòm sao.

Văn hóa thiên văn của Á Đông có thể đưa ra một lời giải thích thống nhất và hoàn hảo cho hình ảnh thiên văn mâu thuẫn "bỗng chốc họa, bỗng chốc phúc" nói trên:

(1) Vào ngày 27/11/1901, sao Mộc và sao Thổ rất gần, các ngôi sao may mắn hợp lại với nhau nên thiên tử Trung Hoa và người dân đều có phúc. Năm Giáp Ngọ 1894, cuộc Hải chiến Giáp Ngọ đại bại, Trung Hoa chính thống quy về Nhật Bản cai quản. Nhật Bản lúc đó là chính quốc của Trung Hoa nên Nhật có được đại phúc. Việc ký kết "Hiệp ước Tân Sửu" năm 1901 đã tạo cho Nhật Bản một lợi thế lớn! Ý nghĩa của hai ngôi sao may mắn là gì? Ngôi sao nằm ở Ngô Việt, bao gồm cả Đài Loan, năm 1895, nhà Thanh nhượng Đài Loan cho Nhật Bản, vì vậy, Nhật Bản được hưởng phúc ở Đài Loan và ứng với thiên tượng.

(2) Ngày 13 tháng 8 năm 1940, sao Thổ và Mộc gần nhau gần, đôi sao may mắn chiếu ở sao Vị có ý nghĩa như thế nào? Sao Vị có vị trí tương ứng với nước Triệu cổ đại Trung Nguyên, là khu vực bị chiếm đóng sau khi Nhật Bản xâm chiếm Trung Quốc. Nhật vẫn là nước chính của Trung Quốc, chiếm cứ nơi này đắc thiên phúc.

(3) Năm 1981, sao Thổ và sao Mộc lại gặp nhau, Đặng Tiểu Bình là người nắm giữ quyền lực thực sự lúc đó có phúc. Ý nghĩa của đôi sao may mắn ở Thái Vi Viên là gì? Thái Vi đại diện cho chính phủ và tòa án. Đặng Tiểu Bình được ban phước ở thủ đô Bắc Kinh và Hoa Quốc Phong bị hạ đài. Trung Quốc đại lục do Đặng lãnh đạo bắt đầu được hưởng phúc và thoát khỏi nghèo đói.

(4) Vào ngày 21/12/2020, sao Mộc và sao Thổ rất gần nhau. "Đôi sao may mắn" này đã gặp lại nhau, tại sao thế giới lại phải hứng chịu đại dịch?

Một bức ảnh được chụp vào ngày 21 tháng 12 năm 2020, tại quận al-Salmi, một vùng sa mạc cách Thành phố Kuwait 120 km về phía tây, cho thấy sự kết hợp tuyệt vời giữa Sao Mộc và Sao Thổ. (Ảnh của YASSER AL-ZAYYAT / AFP qua Getty Images)
Một bức ảnh được chụp vào ngày 21 tháng 12 năm 2020, tại quận al-Salmi, một vùng sa mạc cách Thành phố Kuwait 120 km về phía tây, cho thấy sự kết hợp tuyệt vời giữa Sao Mộc và Sao Thổ. (Ảnh của YASSER AL-ZAYYAT / AFP qua Getty Images)

(4) Thiên tượng rõ ràng nhắm vào ĐCSTQ

Trên thực tế, trong xem vận mệnh của người xưa, việc "Sao may mắn Thổ và Mộc gặp nhau" vào ngày 21/12/2020 không phải là sự trừng phạt của Trời cho mà là Trời ban phúc cho. Trong bài viết "Sự ứng nghiệm và cải biến của tiên tri Kinh Thánh và Thôi Bối Đồ" đã chỉ ra rằng, trong số mệnh cũ đã định ra hai vị đứng đầu bình định trật tự là Hồ Cẩm Đào và Tập Cận Bình. Đều này trong "Kinh thánh" và “Thôi Bối Đồ" đều có triển hiện. Tại sao lại an bài hai người? Vì độ khó quá lớn, sợ một người trước không làm được hoặc làm không xong nên phải bố trí người thay thế thêm. Trên thực tế, trong lịch sử đã sắp xếp nhiều người thay thế. Thời nhà Hán kiến lập, Lưu Bang vốn là người thay thế thêm cho Hạng Vũ, vì vậy những nhân tài hàng đầu Hàn Tín, Trương Lương, Lưu Bang, Trần Bình lúc đầu đều về với Hạng Vũ, nhưng Hạng Vũ nghịch thiên, tàn sát dân trong thành và thiêu hủy văn hóa rực rỡ Đại Tần nên ngai vàng bị Trời tước đoạt, nhà Hán trở lại thay thế.

Quyền hành của ông Hồ Cẩm Đào đã bị cướp đoạt để duy trì cuộc đàn áp Pháp Luân Công. Ông chỉ tại vị trên hình thức 10 năm, các mệnh lệnh không đi ra khỏi được Trung Nam Hải, và Giang Trạch Dân ở hậu trường vẫn luôn là kẻ nắm thực quyền. Mặc dù Hồ Cẩm Đào bị tước bỏ sứ mệnh lịch sử, nhưng ông đã chiến đấu hết mình trước khi rời khỏi vị trí và bí mật mở đường lập lại trật tự, dẹp bỏ các trại lao động và bắt giữ Bạc Hy Lai, mở đường cho Tập Cận Bình.

Nếu ông Tập đi theo con đường theo Thiên mệnh đã định này và bắt giữ Giang Trạch Dân, dẹp loạn, bình phản cho Pháp Luân Công, thì ông ta sẽ được công đức do Trời ban tặng và tạo ra một Trung Quốc thịnh vượng. Từ năm 2019 đến năm 2020, Thổ Mộc hai ngôi sao may mắn lại gần nhau, đối ứng chính là Thiên phúc.

Thật đáng tiếc khi ông Tập Cận Bình đã bỏ cuộc giữa chừng con đường được Hồ Cẩm Đào khai mở ra, và quay sang bảo vệ Giang Trạch Dân, ngầm cho phép Giang Trạch Dân và phe cánh của ông ta là bức hại Pháp Luân Công, đồng thời che đậy cho tội ác lớn của Đảng Giang. Đây chẳng phải cũng giống như có tội sao? Nếu làm trái với ý Trời rời xa sứ mệnh thì Trời phẫn nộ dân oán thán, sẽ bị trừng phạt.

Trong "Ất Tỵ Chiêm" có nói: "Vua bạo ngược tức giận, làm việc nghịch thiên mất lý tính. Sao Mộc sẽ tức giận, Trời trừng phạt, sẽ giáng xuống chiến tranh (bao gồm cả bệnh dịch)".

Bước ngoặt Trời nổi giận, hãy nhìn vào quỹ đạo của Sao Mộc:

Hình 3: Vào tháng 4 năm 2019, Mộc thuận thủ Vĩ đã ban phước cho Triều Tiên, nhưng Triều Tiên lại nghịch thiên bức hại chính Pháp. ĐCSTQ ủng hộ, thế giới thì thờ ơ, sao phúc biến thành Trời phạt, bắt đầu đại kiếp. ( Do tác giả Gu Jin cung cấp)
Hình 3: Vào tháng 4 năm 2019, Mộc thuận thủ Vĩ đã ban phước cho Triều Tiên, nhưng Triều Tiên lại nghịch thiên bức hại chính Pháp. ĐCSTQ ủng hộ, thế giới thì thờ ơ, sao phúc biến thành Trời phạt, bắt đầu đại kiếp. ( Do tác giả Gu Jin cung cấp)

Vào tháng 4 năm 2019, sao Mộc thuận hành thủ sao Vĩ, và quay tròn ở sao Vĩ. Sao Vĩ tại Yên, tương ứng với Bắc Triều Tiên, sao Mộc như một ngôi sao may mắn phù hộ cho Bắc Triều Tiên. Ban đầu, các cuộc đàm phán giữa ông Kim Jong-un và Tổng thống Trump hướng tới việc từ bỏ vũ khí hạt nhân và cải cách mở cửa. Trong trường hợp này, Triều Tiên nếu không tuân theo ĐCSTQ - kẻ đàn áp Pháp Luân Công, thì sẽ được may mắn. Tuy nhiên, Kim Jong-un đã bắt đầu bức hại chính Pháp và lại thử nghiệm vũ khí hạt nhân, sau đó đã nhận được sự ủng hộ và tài trợ mạnh mẽ từ ĐCSTQ. Mặc dù Bắc Triều Tiên với tư cách là một nước chư hầu có tội nghiệp to lớn, nhưng chính quyền Cộng sản Trung Quốc thống trị Trung Quốc vào thời điểm này mới là kẻ chịu trách nhiệm toàn bộ. Tội ác tày trời như vậy và tội ác chồng thêm tội đã thực sự ứng nghiệm với lời trong “Ất Tỵ chiêm” nói: "quân chủ nghịch thiên phúc tinh biến” (Vua trái ngược Thiên ý thì sao phúc bị thay đổi).

Vào tháng 12 năm 2019, sao Mộc tiến vào vị trí sao Đẩu, Vũ Hán thuộc trong khu vực Ngô Việt của nhánh sao Đẩu, và bệnh dịch bắt đầu. Vào đêm giao thừa, ngày 20/1/2020, Sao Mộc đã giáng một hình phạt lên đỉnh sao Đẩu và Vũ Hán phong tỏa thành phố. Tại sao ở Vũ Hán? Như đã đề cập trước đây, Vũ Hán là khu vực mà ĐCSTQ bức hại Pháp Luân Công nhiều nhất.

Trước cuộc đàn áp của ĐCSTQ năm 1999, đài truyền hình Vũ Hán Triệu Trí Chân, dưới sự xúi giục của La Cán, đã quay một bộ phim truyền hình có nội dung ác ý vu khống Pháp Luân Công. Những chứng cứ ngụy tạo được liệt kê một cách hùng hồn trong bộ phim kéo dài 6 giờ. Chương trình phát sóng cấp cao của ĐCSTQ đã mê hoặc mọi người, khiến những người ủng hộ ban đầu của Pháp Luân Công câm lặng, nó đóng một vai trò quyết định trong việc trấn áp. Sau đó, Vũ Hán trở thành một trong những cơ sở thu hoạch nội tạng cưỡng bức từ các học viên Pháp Luân Công còn sống và thực hiện ngành công nghiệp cấy ghép tạng để thu lợi nhuận khổng lồ. Người dân ở Vũ Hán và Hồ Bắc đang phải trả giá cho tội ác của chính quyền.

Khi ĐCSTQ đàn áp Pháp Luân Công vào ngày 20/7/1999, hàng chục quốc gia đã lên án ĐCSTQ. Năm 2019, Triều Tiên bức hại Pháp Luân Công thì thế giới thờ ơ, không có tiếng nói chính nghĩa, phóng túng cho tà ác khiến Trời nổi giận. Đây là một trong những lý do chính khiến ngôi sao may mắn biến thành Trời phạt, vì vậy Trời phạt sẽ bắt đầu tại Trung Quốc và nhắm đến toàn thế giới. Chẳng phải quỹ đạo của bệnh dịch đang thực hiện cách trừng phạt tự nhiên như vậy sao?

Vì vậy, sao Mộc Thổ gặp nhau vào ngày 21/12/2020 không còn là ngôi sao may mắn nữa mà là sao trừng phạt sắp tới. Ngôi sao may mắn trở thành ngôi sao trừng phạt, năm ngôi sao đều thực hiện hình phạt của Trời, đại kiếp của nhân loại đến.

Có thể thấy, văn hóa thiên văn Á Đông bác đại tinh thâm, có tính phổ quát. Còn chiêm tinh các nước khác chỉ là dự đoán một phần, không hoàn hảo, không những không nhìn thấy được Đạo Trời mà còn che giấu Thánh nhân - nền tảng cứu rỗi của Thánh Mê-si. Đó đều là thể hiện của giả tiên tri khiến con người lạc lối

(5) Thiên tượng thay đổi, Thánh nhân trở lại

Quỹ đạo của thiên thể vẫn không thay đổi, và những dự đoán dựa trên điều này không thể thay đổi, nếu dự đoán sai cũng không thể thay đổi.

Trong lịch sử, cũng có những lần hiếm có mà Thiên nhân sai lệch. Như Tống Thái Tổ dẹp loạn, đại hưng Phật Pháp, đã thay đổi hoàn toàn thiên tượng, biến từ việc lẽ ra bị Trời phạt thành được phúc báo, kéo dài tuổi thọ thêm 9 năm. Lại như Thế chiến thứ 2, chiến Thần Tôn Lập Nhân của Trung Quốc đã nhiều lần cải biến thiên tượng. Thiên định thua trận nhưng chỉ có ông đánh thắng, đã trực tiếp thay đổi Thiên tượng ở nhân gian. Từ năm 1999, Thiên nhân sai lệch thường xuyên xảy ra.

Nói cách khác, sau năm 1999 định số đã thay đổi mạnh mẽ, những định số trong quá khứ được Đấng Cứu Thế vĩ đại sắp xếp lại, không ai biết cái nào đã bị thay đổi hay cái nào được giữ lại, nên không ai dám đưa ra dự đoán. Thiên tượng lặng lẽ thay đổi là Thánh nhân đã quay trở lại.

(6) Vaccine, bài học con đường chết của con người

Ngày nay, có rất nhiều “giới tinh hoa” vốn không phải là tiên tri giả, nhưng vai trò nguy hại của họ còn hơn tiên tri giả, dựa vào kiến thức khoa học cũ, coi nhẹ hiệu ứng ADE của virus, xem vaccine như ‘cứu thế’ của nhân loại, tôn sùng các ‘chuyên gia’, thúc đẩy thế giới toàn diện tiêm chủng. Rõ ràng họ là không thấy được tương lai, lại còn dự đoán rằng vaccine có thể cứu nhân loại.

Ngày nay, nhiều bài viết đã tuyên bố rằng coronavirus mới sẽ có ADE (tác dụng tăng cường phụ thuộc vào kháng thể, chỉ ra rằng sau khi bị nhiễm virus lần đầu cơ thể người sẽ sinh ra các kháng thể không trung hòa được, sẽ thúc đẩy sự lây nhiễm của các loại virus thuộc các nhóm máu khác nhau, và sau đó làm lần nhiễm thứ hai trầm trọng hơn). Lúc đó, vaccine chống virus viêm phổi Vũ Hán sẽ trở thành quả bom hẹn giờ, không những không có tác dụng bảo vệ mà còn trở thành đồng phạm của virus đột biến, gây ra một tỷ lệ lớn các ca tử vong nặng và nhanh chóng. Tiêm vaccine ngược lại sẽ càng tệ hại - nhưng rất ít người lắng nghe điều này, và hầu hết đều chạy theo suy nghĩ của "các chuyên gia.

ĐCSTQ từng khoe rằng sau khi tiêm chủng cho người nước ngoài, không có ca nhiễm nào ở nước ngoài, và vắc-xin có hiệu quả 100%. Tại sao bây giờ không nói như thế? Bởi vì hiện truyền thông nước ngoài đã đưa tin rằng ở Angola, Serbia và những nơi khác, hàng chục hoặc hàng trăm nhân viên đã được tiêm vaccine ở Trung Quốc đã bị nhiễm virus Vũ Hán. Vắc xin không có hiệu quả, hơn nữa một khi ADE xuất hiện, vaccine sẽ trở thành động lực dẫn đến tử vong nghiêm trọng.

Hiệu ứng ADE làm bùng phát virus chỉ là biểu hiện ở nơi con người, và nguyên nhân sâu xa là sự trừng phạt của Thần. Trong "Kinh thánh Cựu ước" từng nói rằng nhiều bệnh dịch do Chúa ra lệnh để trừng phạt loài người. Con người chỉ có thể tìm ra nguồn gốc tội lỗi, thành tâm sám hối, cầu xin tha thứ và bồi hoàn tội nghiệp tương ứng, thì mới được Thần đặc xá.

Một số người đã thành tâm sám hối và cầu nguyện, nhưng không hiệu quả chút nào. Tại sao? Bởi vì tất cả các tôn giáo đã bước vào mạt pháp, Thần không quản nữa, cầu nguyện không có tác dụng. Chỉ có con đường cứu rỗi duy nhất là hướng tới Thánh Mê-si, như được chỉ rõ bởi những lời tiên tri. Con người không bị Thần ruồng bỏ, những lời cầu nguyện của mọi tôn giáo đều vô ích, chẳng phải cho thấy Đấng Cứu Thế vĩ đại đã đến sao?

Con người làm cách nào có thể thoát khỏi sự trừng phạt? Trước nay chưa từng xảy ra. Người không tin Thần không tin Trời, sẽ luôn bị Trời trừng phạt và hủy diệt. Do đó, ngay cả sự phát triển của vaccine cũng sẽ phạm phải một sai lầm lớn và trở thành bài học muôn đời cho loài người khi tự cho mình thông minh, rời xa Thần và rời xa sự cứu rỗi.

(7) Sao băng nổ liên tiếp và đại dịch ở nơi con người

Các vụ nổ của các vì sao và thiên thạch rơi xuống mặt đất là một loại hiện tượng thiên văn đặc biệt, từng xuất hiện nhiều lần trong lịch sử. Vào năm cuối cùng của triều đại Vương Mãng, trong cuộc đại chiến Côn Dương, sao băng rơi xuống doanh trại quân đội, 10 vạn người của Lưu Tú đã giết hàng trăm vạn quân của Vương Mãng và toàn bộ quân đội bị xóa sổ.

Trong trận chiến của Thiền Uyên vào thời Bắc Tống, một thiên thạch đã rơi vào doanh trại Khiết Đan (Liêu), báo hiệu chiến thắng của triều đại Bắc Tống. Khi đó, quân Khiết Đan đơn độc tiến sâu, phía trước bị quân Khẩu Chuẩn và nhiều viện binh chặn, phía sau bị Dương Diên Chiêu cắt đứt. Thật đáng tiếc khi Tống Chân Tông đã đi ngược ý trời và góp phần thúc đẩy ký hiệp ước cầu hòa Thiền Uyên, Trung Hoa đổi chủ và đất nước bá chủ được trả lại cho nhà Liêu.

Nói về gần đây. Vào ngày 20/7/1860, một thiên thạch xuất hiện ở Hoa Kỳ, họa sĩ người Mỹ Frederick Church đã vẽ cảnh này trên bầu trời đêm. Xem hình dưới đây. Bốn tháng sau vụ nổ thiên thạch, Lincoln được bầu làm Tổng thống Hoa Kỳ, và Nội chiến Hoa Kỳ, Nam Bắc phân tách một thời gian ngắn rồi quay lại thống nhất. Năm 1976, trận mưa thiên thạch ở Cát Lâm, Trung Quốc, Mao Trạch Đông qua đời, và thời đại của họ Đặng bắt đầu.

Hình 4: Bức tranh sơn dầu "Thiên thạch năm 1860" do họa sĩ nổi tiếng người Mỹ Frederick Church vẽ vào năm 1860. (Phạm vi công cộng)
Hình 4: Bức tranh sơn dầu "Thiên thạch năm 1860" do họa sĩ nổi tiếng người Mỹ Frederick Church vẽ vào năm 1860. (Phạm vi công cộng)

Có thể thấy, một thiên thạch lớn cũng đủ cho thấy sự thay đổi của các triều đại, ngày nay, Trung Quốc, Nhật Bản, Nga, Canada, Mỹ liên tiếp xuất hiện thiên thạch, nhưng Trung Quốc xuất hiện nhiều lần, những điều này cho thấy điều gì? Mặc dù có sự khác biệt về văn hóa thiên văn giữa phương Đông và phương Tây, nhưng không phải tất cả đều khác nhau. Các hiện tượng thiên thể đơn giản như nhật thực, thiên thạch và sao chổi đều có ý nghĩa giống nhau và chúng báo trước một thảm họa trên toàn thế giới sắp tới.

Hai lần đại dịch bắt đầu ở Trung Quốc, và thanh kiếm chỉ vào Tết Nguyên Đán, mang tai họa đến thế giới. Thời điểm đếm Tết Nguyên đán năm 2021 đang đếm ngược rất nhanh, và Thần ôn dịch đã quay đầu lại sau khi đã tràn khắp thế giới. Nhìn vào Hình ảnh thứ 3, vào đêm Giao thừa 2021, Sao Kim sẽ trùng với Sao Mộc, có nghĩa là đại chiến (dịch bệnh). Hiện tượng thiên văn này không thể nhìn thấy ở Trung Quốc vì hai ngôi sao gần mặt trời và bị che bởi tia nắng mặt trời. Điều này có nghĩa là tuyên truyền duy giả dối để trì sự ổn định của chính quyền ĐCSTQ một lần nữa sẽ che đậy sự thật, và sự bùng phát dịch bệnh sẽ lại bị che đậy, nhưng nó có thể giấu được bao nhiêu lâu? Trời trừng phạt tất nhiên đã tới, thiên tượng Trời diệt ĐCSTQ đã hiện ra.

Hiểu được nguyên nhân sâu xa của đại dịch, không đứng cùng hàng ngũ với tà ác, ly khai khỏi ĐCSTQ, và chống lại sự bức hại tà ác của ĐCSTQ, sẽ tự nhiên bước trên chính Đạo được cứu rỗi, mới không bị rơi vào kiếp nạn, mới có thể có tương lai.

(Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của tác giả Cổ Kim (Gu Jin) )

Minh An
Theo Cổ Kim - Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Tại sao ba lần đại dịch tới đều hướng vào ĐCSTQ?