Giang Trạch Dân có một giấc mơ kinh hoàng: Bị tra tấn trong Địa ngục Vô gián

Giúp NTDVN sửa lỗi

ĐCSTQ tuyên bố là theo thuyết vô Thần, nhưng cựu lãnh đạo của ĐCSTQ Giang Trạch Dân đã thắp hương khắp nơi trong những năm cuối đời. Một người trong cuộc tiết lộ rằng Giang Trạch Dân cũng đã bí mật đến thăm núi Cửu Hoa, và một số cao tăng đã điểm hóa thiên cơ cho Giang rằng ĐCSTQ sẽ chết trong tay của người sinh năm Mùi.

Tăng Tiết Minh, một cựu phóng viên truyền hình của Đài truyền hình Quế Lâm ở Quảng Tây, từng đăng một bài báo nói rằng vào tháng 3 năm 1998, anh được cử tham gia phái đoàn của Thành ủy Quế Lâm và chính quyền thành phố đến Quảng Đông để "khảo sát" cái gọi là kinh nghiệm tiên tiến về "cải cách mở cửa" của tỉnh kiểu mẫu láng giềng, người dẫn đầu là Phó Bí thư Thị ủy Cao Hùng.

Trong bữa tiệc, thư ký của một quan chức cấp cao cấp tỉnh đã tiết lộ "bí mật quốc gia" và nói về việc Giang Trạch Dân đi khắp nơi cầu Trời bái Phật. Ông ta nói rằng, Giang Trạch Dân hầu như năm nào cũng đến các ngọn núi nổi tiếng và các ngôi chùa cổ để lễ Phật. Năm 1997 Đặng Tiểu Bình chết, tên giặc già cuối cùng cũng "sống lâu lên lão làng", một mình nắm giữ đại quyền trong tay đã trở thành hiện thực, nên đã bật khóc vì sung sướng. Trong lúc vui sướng, ông ta còn đặc biệt bí mật đi thăm núi Cửu Hoa để một cao tăng ở đó xem "đế vận" cho mình và xem vận mệnh của chế độ Cộng sản Trung Quốc, xem ông ta đắc thế được bao lâu.

Kết quả là cao tăng chỉ hé lộ ra một điểm: ĐCSTQ sẽ chết dưới tay người sinh năm Mùi.

Ông ta nghe vậy thì vô cùng sửng sốt, nghĩ rằng “người sinh năm Mùi” sinh năm 1919 là Triệu Tử Dương, thế nên ông ta vô cùng e dè, từ đó ra sức quản thúc Triệu Tử Dương và nghiêm khắc ngăn cản không cho Triệu Tử Dương trở lại chính trường.

Khi Giang Trạch Dân từ núi Cửu Hoa trở về, ông ta ra lệnh rằng Triệu Tử Dương không được phép rời khỏi Bắc Kinh và chỉ có thể được chơi gôn ở Bắc Kinh. Giang cũng ra lệnh lắp đặt hệ thống lưới thép gai có điện tại tư dinh của Triệu Tử Dương ở nhà số 6 ngõ Phú Cường, Bắc Kinh, và phái thêm cảnh sát vũ trang được triển khai để phòng thủ.

Có câu “người tính không bằng trời tính”. Rõ ràng người diệt vong của ĐCSTQ không phải là Triệu Tử Dương, một bậc trưởng lão, mà là một người khác, chính là Giang Trạch Dân.

Điều đặc biệt là, nhìn từ lịch sử, hiểm họa nguy vong của chế độ Cộng sản thực sự gắn liền với những người tuổi Mùi:

- Triệu Tử Dương, người sinh năm Mùi (Kỷ Mùi - Hỏa Dương - Dê lửa), suýt chút nữa khiến Đảng Cộng sản Trung Quốc diệt vong vào năm 1989.
- Đảng Cộng sản Liên Xô và gần như toàn bộ Đảng Cộng sản Đông Âu đều bị diệt vong bởi Gorbachev. Cả Gorbachev và Yeltsin đều sinh năm Mùi. (Sinh năm 1931, Kim Dương - Dê vàng).

Ảnh chụp lúc ông Triệu Tử Dương làm Tổng Bí thư ĐCSTQ và ông Giang Trạch Dân khi còn là Bí thư thành phố Thượng Hải. (Ảnh từ Web)
Ảnh chụp lúc ông Triệu Tử Dương làm Tổng Bí thư ĐCSTQ và ông Giang Trạch Dân khi còn là Bí thư thành phố Thượng Hải. (Ảnh Web)

Đảng Cộng sản Trung Quốc luôn tự nhận là theo thuyết vô Thần, nhưng cựu lãnh đạo đảng Giang Trạch Dân lại đi khắp nơi bái Phật. Tra thông tin trên mạng, về cơ bản Giang Trạch Dân là người thắp hương và thờ Phật nhiều nhất trong số các lãnh đạo của Đảng Cộng sản Trung Quốc. Bốn địa điểm linh thiêng của Phật giáo Trung Quốc, bao gồm núi Ngũ Đài ở Sơn Tây, núi Cửu Hoa ở An Huy, núi Nga Mi ở Tứ Xuyên và núi Phổ Đà ở Chiết Giang, đều có các bút tích do Giang Trạch Dân để lại sau khi viếng thăm.

Giang Trạch Dân lên nắm quyền là nhờ đạp lên trên máu của sinh viên "ngày 4 tháng 6 năm 1989". Sau khi phong trào sinh viên "ngày 4 tháng 6" bị đàn áp, Giang Trạch Dân cũng hy vọng sẽ tiếp tục kéo dài sự thống trị của mình thông qua phong thủy. Khi đó, ông ta đã làm ba việc thay đổi phong thủy ở Bắc Kinh, bao gồm tưới nước cho hồ Bạch Dương, nâng cao cột cờ ở Thiên An Môn, và di dời ngọn núi đất ở Thiên Đàn.

Điều nổi bật nhất là những thời điểm Giang Trạch Dân đến thăm các ngôi chùa thường xuyên nhất là khi ông quyết định tương lai chính trị của mình. Vào tháng 8 năm 2001, Giang đến thăm núi Ngũ Đài vào ngày sinh nhật lần thứ 75 của mình. Sáng ngày 5 tháng 11 năm đó, Giang đến thăm chùa Bách Lâm, ngôi chùa cổ kính thiên niên kỷ ở huyện Triệu, Hà Bắc, đi cùng với Tăng Khánh Hồng, khi đó là Trưởng ban Tổ chức của Ủy ban Trung ương ĐCSTQ, và Phó Toàn Hữu, Tổng tham mưu trưởng Quân đội ĐCSTQ. Điều kỳ lạ là Giang Trạch Dân và những người khác đến chùa vào buổi sáng, trong khi vợ ông ta là Vương Dã Bình vào chùa vào buổi chiều. Một năm sau, Giang từ chức Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Trung Quốc.

Giang Trạch Dân tự biết mình đã làm rất nhiều điều ác và mắc nợ máu quá nhiều, không thể thoát khỏi sự trừng phạt nên bắt đầu cầu xin Địa Tạng Vương Bồ Tát phù hộ. Giang không chỉ thờ Địa Tạng Vương Bồ Tát mà còn chép cả “Địa Tạng Kinh” ở nhà. Vợ ông ta là Vương Dã Bình đã ra mặt và mượn một bộ "Địa Tạng Kinh" từ nhà của một cư sĩ họ Bao ở Bắc Kinh, và đích thân ông ta chép lại một lượt.

Trước Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 16 của Đảng Cộng sản Trung Quốc năm 2002, Giang Trạch Dân đã đến chùa Bách Lâm ở tỉnh Hà Bắc để thắp hương và quỳ lạy, mong rằng ông ta không phải giao lại quyền lực.

Năm 2004, Giang Trạch Dân quả là đi không ngừng, đến các chùa để rút quẻ, lễ Phật:

- Ngày 5 tháng 6, Giang đến chùa Chiên Đàn Lâm ở núi Cửu Hoa, An Huy.
- Ngày 6 tháng 7, Giang đến chùa Trung Nhạc ở núi Tung Sơn, Hà Nam.
- Ngày 23 tháng 7, Giang đến núi Phổ Đà, Chiết Giang.
- Ngày 4 tháng 9, Giang đến chùa Nam Phổ Đà ở Hạ Môn, Phúc Kiến.

Ngày 19 tháng 9, Hội nghị toàn thể lần thứ tư của Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc khóa 16 đã kết thúc, xác nhận việc ông Giang Trạch Dân từ chức Chủ tịch Quân ủy Trung ương.

Vào ngày 5 tháng 6 năm 2004, một ngày sau lễ kỷ niệm 15 năm ngày xảy ra "sự kiện ngày 4 tháng 6" (đàn áp sinh viên ở Thiên An Môn), Giang Trạch Dân bí mật chạy đến núi Cửu Hoa, tỉnh An Huy, để thắp hương cho Địa Tạng Vương Bồ Tát. Khoảng 8 giờ 30 phút sáng, Giang và nhóm của ông ta đến chùa Chiên Đàn Lâm. Theo báo cáo nội bộ, Giang bắt đầu cuộc hành trình vào ngày 4 tháng 6, khi đó Giang đang bồn chồn đứng ngồi không yên, và dù có thuyết phục thế nào thì ông ta cũng phải đi suốt ngày đêm đến núi Cửu Hoa. Sau đó Giang đã tiết lộ rằng đó là do hôm trước ông ta đã có một giấc mơ vô cùng kinh hoàng, mơ thấy mình bị đày xuống Địa ngục Vô gián và bị tra tấn ở đó.

Tác giả: Ngọc Lượng - Vision Times

Trung Hòa biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Giang Trạch Dân có một giấc mơ kinh hoàng: Bị tra tấn trong Địa ngục Vô gián