Đế mệnh Trời ban, sức người không thể nào chống lại được

Giúp NTDVN sửa lỗi

Hiện nay do sự phát triển của xã hội, đã xuất hiện danh xưng tổng thống, tuy về quyền lực không bằng người quản lý như nói ở trên, nhưng cũng là người lãnh đạo dẫn dắt dân chúng, thuận ứng Thiên ý, cũng là Thần ban quyền lực cho người này.

Quân quyền Thần thụ (quyền lực của vua do Thần trao cho), chỉ cần là người có tín ngưỡng chính xác thì đều hiểu đạo lý này, đó là Trời sẽ chỉ định người được trao quyền quản lý nhân gian, để thay Thiên Đế quản lý nhân gian. Đây chính là người có sứ mệnh thụ mệnh từ Trời, thay Trời hành Đạo, quản lý nhân gian. Người quản lý này mang sứ mệnh rất lớn, dẫn dắt dân chúng, nghe theo mệnh từ Trời, thuận ứng với Đạo Trời, tạo phúc bốn phương. Người quản lý này chính là quốc vương, thiên tử, hoàng đế.

Hiện nay do sự phát triển của xã hội, đã xuất hiện danh xưng tổng thống, tuy về quyền lực không bằng người quản lý như nói ở trên, nhưng cũng là người lãnh đạo dẫn dắt dân chúng, thuận ứng Thiên ý, cũng là Thần ban quyền lực cho người này.

Người xem sử sách đều biết đạo lý này, tức là nếu một người không phải là người được Trời chọn, chỉ là vua tự xưng, thì sẽ đối diện với kết cục rất bi thảm, giống như Trần Thắng ở triều Tần, Vương Mãng ở triều Hán, An Lộc Sơn ở triều Đường... Kết cục của họ có thể thấy là bi thảm khác thường, chết rất thảm hại. Thế nên người muốn xưng đế muốn làm vua thì ắt phải được Thượng Thiên thừa nhận, như thế người đó mới tại vị lâu dài, họ mới có phúc.

Nói đến tổng thống, sự tình nóng nhất hiện nay thì không gì nóng bằng bầu cử tổng thống Mỹ. Lần bầu cử này vô cùng gian nan, hơn nữa đã xuất hiện những loạn tượng chưa từng có, Đảng Dân chủ đã gian lận, làm giả tập thể quy mô lớn, ly gián đội ngũ đối thủ, công kích cá nhân, tạo ra sự hỗn loạn, dường như tất cả các thủ đoạn xấu xa thấp kém đều đã được sử dụng rồi, vì đạt được mục đích của mình mà không thủ đoạn nào không sử dụng, thậm chí không thèm che đậy. Đây thực sự là nỗi sỉ nhục của nhân loại.

Kỳ thực họ làm ra mọi cách như thế này cũng chẳng có tác dụng. "Mưu sự tại nhân, thành sự tại Thiên", sự nỗ lực của con người chỉ là một quá trình, hành động hay không hành động thì cần phải xem Thiên ý. Sự nỗ lực của con người chỉ giống như bọt sóng giữa dòng sông cuồn cuộn chảy ra biển, chỉ chớp mắt là tiêu tan. Sự phát triển của lịch sử nhân loại là có quy luật, lúc nào, xuất hiện người nào, làm việc nào... đều là có sự an bài của Thiên ý.

Thời xưa cũng vậy, thời nay cũng thế, có rất nhiều nhà tiên tri đã nói ra rất nhiều dự ngôn, kết quả đại đa phần đều đã thành hiện thực rồi. Tại sao vậy? Bởi vì vở kịch chốn nhân gian này là có kịch bản, tất cả đều đang phát triển theo trình tự đã định, Thần nắm bắt kiểm soát tất cả, không mảy may sai lệch. Thế nên con người cần phải kính Trời, kính Thần, thuận theo Thiên ý.

Sự kiến lập của nước Mỹ chính là để có tự do tín ngưỡng. (Ảnh của ERIC BARADAT / AFP qua Getty Images)
Sự kiến lập của nước Mỹ chính là để có tự do tín ngưỡng. (Ảnh của ERIC BARADAT / AFP qua Getty Images)

Sự kiến lập của nước Mỹ chính là để có tự do tín ngưỡng. Washington dẫn dắt mọi người ở đại lục châu Mỹ đánh bại sự thống trị thực dân của nước Anh, kiến lập nước Mỹ. Sự tích của Washington giống như Thánh nhân làm ra, đã cảm hóa và khích lệ hết thế hệ này đến thế hệ khác người dân Mỹ, đã sáng tạo ra nước Mỹ vĩ đại, trên các lĩnh vực quân sự, chính trị, kinh tế và văn hóa đều lớn mạnh chưa từng có. Tại sao như vậy? Bởi vì là Thần an bài. Lịch sử nước Mỹ rất ngắn, nhưng lại hùng mạnh như thế này, đứng đầu thế giới và duy trì hòa bình thế giới. Đây đều là những vinh quang mà Thần ban cho nước Mỹ, mọi người cần phải trân quý.

Sự xuất hiện của những tư tưởng và phong trào cánh tả ở nước Mỹ đã lật đổ xã hội này. Mọi người vì truy cầu cái gọi là 'hạnh phúc', cái gọi là 'giải phóng' mà đã vứt bỏ lễ nghĩa mà con người cần phải tuân thủ, đã phản bội và vứt bỏ những lời dạy của Thần. Đã xuất hiện ma túy, đồng tính luyến ái, dâm loạn, mất cân bằng âm dương, chủ nghĩa khủng bố, các phần tử cực đoan... Những thứ cặn bã xã hội này càng ngày càng nhiều. Hiện nay có người muốn đưa xã hội nước Mỹ quy chính trở về xã hội chính thống, để mọi người tìm lại sự sùng kính đối với Thần, dẫn dắt mọi người kính sợ Thượng Đế. Thế nhưng họ lại bị những phần tử cực đoan cánh tả của nước Mỹ tấn công, chống lại. Những người cặn bã xã hội này vì cái gọi là 'tự do', vì dục vọng mà sẵn sàng hủy diệt nước Mỹ, hủy diệt nhân loại.

Bất kể con người dẫu có điên cuồng đến đâu, bất kể họ dùng thủ đoạn gì thì vị quân vương mà Trời chọn là đã chú định, ai cũng không thể thay đổi được, sức người hoàn toàn không thể nào thay đổi được. Con người vì mục đích bản thân mà không từ thủ đoạn nào thì chỉ làm tăng thêm tội ác của bản thân. Trong một tương lai không xa, những người tham gia làm bại hoại xã hội nước Mỹ đó nhất định sẽ bị thanh toán từng người, từng người một. Lưới Trời lồng lộng, thưa mà không lọt, nó cũng bao gồm cả những người phản bội trong đội ngũ của ông Trump, bất kể là vì lợi hay là vì để tránh bức hại, những người phản bội này cũng sẽ không vượt qua được khảo nghiệm của Thần, đều sẽ bị thanh toán. Trước khi Tổng thống Trump nhậm chức nhiệm kỳ tiếp theo, những người này vẫn còn có cơ hội chuộc tội. Nhưng một khi sự kiện này từ "bắt đầu" (start) biến thành "kết thúc" (end), thì những người lựa chọn cái ác này sẽ bị pháp luật nước Mỹ thanh toán, bị Thần thanh toán, không thể nào trốn thoát được.

Trump chiến đấu thế lực ngầm
Vì Trump là người được Chúa chọn, nên tất nhiên đây cũng là ý chỉ của Chúa và cách sắp đặt của Ngài. (Ảnh: NTD Việt Nam tổng hợp)

Mong Thần bảo hộ nước Mỹ, mong nước Mỹ bình an trường tồn, mong người Mỹ tốt lên, bước trên con đường trở về với chính thống, đi trên con đường trở về nối thông với Thiên quốc, trở thành sinh mệnh được Sáng Thế Chủ bảo hộ.

(Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của tác giả Tịnh Chân)

Đại Minh
Theo Tịnh Chân - Vision Times



BÀI CHỌN LỌC

Đế mệnh Trời ban, sức người không thể nào chống lại được