Cậu bé 4 tuổi nhớ được tiền kiếp, tìm lại đồng đội ở chiến trường xưa

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cậu bé Charlie trả lời: “Con bị thương ở chân, đau quá, không thể chịu nổi!”. Nói xong cậu bé bắt đầu khóc, cơ thể cũng trở nên căng thẳng.

Cảnh giới thời không vốn vô hình, không có nghĩa là nó không tồn tại. Bởi vì thời gian và không gian khác nhau được cấu thành từ các vật chất khác nhau, mà sinh mệnh có thể mang theo ký ức về sự luân hồi du hành xuyên thời không. Mặc dù ở cả phương Đông và phương Tây đều có một số nghi ngờ về nguyên thần bất diệt, nhưng có không ít trường hợp luân hồi ở kiếp trước đã được các thành viên trong gia đình xác nhận. Có sinh mệnh có thể nhớ được sự chuyển sinh của nhiều kiếp, và một số sinh mệnh mang theo đặc điểm của nhiều kiếp sau khi được đầu thai.

Các trường hợp thực tế về luân hồi

Tiến sĩ Frederick Lenz người Mỹ vào năm 1980 đã xuất bản cuốn sách nghiên cứu “Các kiếp sống: Những tường thuật thực tế về luân hồi" (Lifetimes: True Accounts of Reincarnation). Trong đó, tiết lộ một số ký ức luân hồi bí ẩn đã được xác nhận là có thật trong đời thực. Qua đó chứng minh rằng, con người không chỉ sống ở kiếp này.

Ký ức kiếp trước của cậu bé Charlie bốn tuổi

Cô Mary là một nhân viên kinh doanh bất động sản ở Tampa, Florida, Mỹ. Con trai cô, Charlie khi mới 4 tuổi bất ngờ nói "Con đã từng chết một lần rồi", đồng thời cậu bé dường như rơi vào cảnh đau đớn khi "sắp chết" trong ký ức tiền kiếp. Điều này khiến cho Mary bước vào một cuộc hành trình kỳ lạ để khám phá tiền kiếp của con trai mình.

Vào một kỳ nghỉ, Mary đưa con gái, cậu con trai 4 tuổi Charlie cùng em gái đi du lịch vòng quanh Mexico. Họ xem màn biểu diễn nhảy cầu ở vách núi tại Acapulco. Cậu bé Charlie hết sức chăm chú xem. Khi họ rời đi, Charlie dường như hoảng hốt thốt lên: "Con đã từng chết (died) một lần rồi!"

Vừa xem xong màn biểu diễn nhảy cầu, Mary nghĩ rằng cậu bé hẳn là nên nói "Con đã lặn (dived) một lần", vì vậy cô ấy hỏi con trai: "Charlie bé bỏng, con đã bao giờ lặn chưa?"

Charlie dường như chìm trong cảm xúc đó, cậu bé nhắc lại: "Con đã chết (died) một lần, đau quá!"

Hai mẹ con họ vừa nói chuyện vừa đi về phía bãi đậu xe. Trong quá trình này, Mary cảm thấy rằng con trai mình dường như đã nhìn thấy tiền kiếp của mình.

“Vậy hãy nói cho mẹ biết, con chết khi nào?”, cô dò hỏi.

Cậu bé Charlie trả lời: “Con bị thương ở chân, đau quá, không thể chịu nổi!”. Nói xong, cậu bé bắt đầu khóc, cơ thể cũng trở nên căng thẳng.

Mary cảm thấy con trai mình không giống đang nói đùa, nên liền hỏi xem cậu bé bị thương như thế nào.

Cậu bé Charlie lần lượt kể về một số ký ức "kiếp trước" của mình. Mẹ và dì của cậu bé đã cùng nhau xâu chuỗi lại một chút về "tiền kiếp" của cậu.

Cậu bé trong kiếp trước có tên James Kellow, cha mẹ cậu sống ở San Francisco, Thượng California, cậu là con một trong gia đình và mong muốn trở thành một sĩ quan hải quân. Năm 1942, khi mới 20 tuổi, cậu đang phục vụ trên một tàu chiến lớn của Hải quân Hoa Kỳ thì tàu chiến bị bắn và phát nổ, nhiều người thiệt mạng và bị thương, con tàu đầy tiếng than khóc. James cùng 3 người khác đi chung bè cứu sinh để thoát ra ngoài, trên đường đi một đồng đội bị rơi xuống nước và một người tử vong trên bè cứu sinh. Lúc bè cập bờ, James đã kéo người đồng đội duy nhất còn lại lên bờ, và sau đó chính anh cũng chết.

Khi tòng quân James chưa lập gia đình, và có yêu một người bạn gái. James từng nói rằng anh sẽ cưới cô ấy nếu còn sống sau chiến tranh. Anh cũng nói rằng bố mẹ anh rất cô đơn, nhưng anh không thể đi cùng họ.

Những "kiếp trước" đáng buồn này đều do mẹ và dì có được từ cuộc trò chuyện với Charlie.

Mary vô cùng kinh ngạc với những gì Charlie nói, những điều đó không hợp với cậu bé Charlie bốn tuổi chút nào. Vậy làm sao cậu bé có thể có được những ký ức đó? Mary hỏi cậu bé tên con tàu, nhưng Charlie gặp một số khó khăn khi phát âm tên con tàu. Mary nghe giống như "Alabama".

Các trường hợp thực tế về luân hồi
Quá khứ chôn vùi trong biển cả. (Ảnh: Pixabay)

Sau khi từ Mexico trở về Hoa Kỳ, họ đến cảng Mobile, Alabama để khám phá tiền kiếp của Charlie. Họ đã tìm thấy con tàu chiến "ALABAMA" của năm đó. Khi đó, chiến hạm này đã ngừng hoạt động và đậu ở bến cảng làm đài tưởng niệm để mọi người đến tham quan. Mary tìm thấy hạm trưởng phụ trách, chính là vị thuyền trưởng cũ trong chiến tranh. Ông cho phép Mary kiểm tra danh sách các sĩ quan và binh lính của con tàu. Có một số người tên James, tuy nhiên, không có người nào tên James Kellow.

Đúng lúc này, vị thuyền trưởng cũ đã cung cấp một manh mối, ông cho biết nhiều người nhầm lẫn chiếc Alabama với chiếc chiến hạm ARIZONA khác vì cách phát âm rất giống nhau. Hơn nữa Alabama chưa bao giờ bị trúng đạn của đối phương, nhưng Arizona thì đã bị trúng đạn, vì vậy tốt nhất nên kiểm tra chiến hạm Arizona.

Trước khi đi, họ đã lên tàu chiến để tham quan. Mary khám phá ra: "Charlie bé bỏng chưa từng đi trên chiến hạm hải quân bao giờ, nhưng ngay khi lên tàu, cậu ấy đã thể hiện như thể tất cả mọi thứ đều quen thuộc, thực sự giống như một sĩ quan hải quân dày dặn kinh nghiệm". Hơn nữa, cậu bé đi thông thạo các ngõ ngách trên con tàu, giống như là thủy thủ trên con tàu này.

Vài tháng sau, Mary cuối cùng cũng có được một danh sách các sĩ quan và binh sĩ của chiến hạm Arizona. Tên của sĩ quan "James Kellow" nằm trong số đó. Khi Mary nhớ lại, những gì Charlie nói với cô ấy chính là "Arizona".

James Kellow thực sự là một người gốc San Francisco. Lúc này, Mary đã rất sốc! Cô nghĩ đến việc đến San Francisco ngay lập tức để nói chuyện với bố mẹ James - vợ chồng Kellow, nhưng cô cũng lo lắng rằng mình sẽ mất đi đứa con trai yêu quý, và cô lo rằng ông bà già sẽ quấy rầy Charlie. Cuối cùng, cô quyết định đợi cho đến khi Charlie lớn hơn một chút trước khi nói cho cậu biết địa chỉ của cha mẹ cũ của cậu, và để con trai tự quyết định có nên đến thăm hay không.

Sau khi nghe cô Mary kể lại tiền kiếp của Charlie và quá trình truy tìm, kiểm chứng, Tiến sĩ Frederick Lenz cũng đã tiến hành thu thập bằng chứng. Ông xác nhận rằng sĩ quan James Kellow năm đó đã phục vụ trên "Arizona". Con tàu bị trúng đạn và chìm, James cùng ba sĩ quan khác chạy thoát bằng bè. Thi thể của anh và đồng đội sau đó được tìm thấy trên một bãi biển hoang vắng gần con tàu đắm.

Làm sao cậu bé Charlie 4 tuổi biết rằng chiến hạm Arizona đã bị đánh chìm trong Thế chiến thứ hai? Các thành viên trong gia đình và các nhà nghiên cứu đã cùng nhau khám phá về ký ức luân hồi này, để mọi người có thể thấy rằng "nguyên thần" (linh hồn) là bất diệt! Sinh mệnh là được luân hồi chuyển sinh, như vậy chắc chắn rằng phải có sinh mệnh ở tầng cao hơn mới có thể an bài hết thảy những chuyện này!

Lý Tuệ
Theo Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Cậu bé 4 tuổi nhớ được tiền kiếp, tìm lại đồng đội ở chiến trường xưa