Bí mật toán mệnh (P-6): Hôn nhân có điềm báo trước không?

Giúp NTDVN sửa lỗi

"Thấy vật tròn đầy thì việc dễ thành, thấy vật khiếm khuyết thì việc sẽ hỏng". Điềm báo của hôn nhân cũng giống như trong Dịch số nói rằng: "Không phải lời cuồng vọng, đều có định số rồi"...

Rất nhiều lúc chúng ta phát hiện ra rằng: "Người tính không bằng Trời tính". Hôn nhân thực sự dựa vào duyên phận, mà duyên phận này bao gồm cả thiện duyên và ác duyên. Trên thực tế, không chỉ hôn nhân mà sự nghiệp, công danh, cơ hội... đều đã được định trước.

Trên quan điểm của minh triết phương Đông, trong đó có toán mệnh thì: Cuộc đời như một vũ đài lớn, mọi người luân phiên lên biểu diễn, còn ở sau bức màn sân khấu mà khán giả không trông thấy thì đã có "kịch bản" định trước mỗi người sẽ biểu diễn những gì rồi: người nào đến bước nào, nói điều gì, làm việc gì, gặp những ai, kết hôn với ai... đều đã được viết trong kịch bản. Mọi người ai cũng lo sao cho tròn "vai diễn" của mình, họ mải miết mê lạc trên sân khấu mà không tự biết...

Thiện duyên ác duyên đều tự mình làm mình chịu

Vậy ai đã định trước? Đây chính là sức mạnh của vận mệnh, là căn cứ theo thiện nhân và ác nghiệp đời trước, hoặc nhiều đời trước định ra.

Ví dụ: Có một phụ nữ bớt ăn bớt mặc, vất vả làm việc kiếm tiền, nhưng lại bị người khác mượn món tiền lớn mà không hoàn trả. Thế là người ấy hối hận khôn nguôi, đến chết vẫn canh cánh việc này. Cuộc đời trăm năm thoắt đã trôi qua, rồi lại chuyển sinh. Thấy người kia chuyển sinh ở đâu, người này cũng theo đến. Nhưng khi mỗi người chuyển sinh thì đều bị tẩy não, tẩy đi hết ký ức, do đó đại đa số người đều không nhớ chuyện đời trước.

Thế thì trong biển người mênh mông, làm thế nào tìm được người kia để đòi nợ đây? Đây chính là tác dụng của duyên ở phía sau. Hai người do Thần sai quỷ khiến mà quen nhau, yêu nhau và kết hôn. Sau khi kết hôn thì hai bên mới hiện nguyên hình, quanh năm suốt tháng tranh cãi nhau vì những chuyện nhỏ nhặt, đánh nhau vì tiền bạc. Đó chính là trả nợ nghiệp năm xưa người kia đã nợ người này.

Sau khi kết hôn thì hai bên mới hiện nguyên hình, quanh năm suốt tháng tranh cãi nhau vì những chuyện nhỏ nhặt, đánh nhau vì tiền bạc. Đó chính là trả nợ nghiệp năm xưa người kia đã nợ người này.
Sau khi kết hôn thì hai bên mới hiện nguyên hình, quanh năm suốt tháng tranh cãi nhau vì những chuyện nhỏ nhặt, đánh nhau vì tiền bạc. (Ảnh: Shutterstock)

Đương nhiên cũng có thiện duyên. Có người cứu một cô gái trong cảnh đói rét, cô gái này trong lòng cảm kích, phát thệ đời sau sẽ báo đáp người ta. Thế là trăm năm kiếp người qua đi rồi lại chuyển sinh, rồi duyên phận thúc đẩy, cô gái đó đã trở thành vợ của người kia. Cô vô cùng yêu thương chồng, còn giúp chồng làm ăn thịnh vượng sự nghiệp thành đạt. Đây chính là đến để báo ân, trong xã hội cũng thường gặp những gia đình như thế này.

Hé lộ ra những thông tin phía sau màn sân khấu

Thế thì cái duyên phía sau màn sân khấu này có thể nhìn ra được không? Hoặc có thể cảm nhận được không? Có lúc thực sự có thể nhìn thấy một số thông tin từ sau tấm màn sân khấu vô hình đó. Đây chính là cái mà mọi người gọi là điềm báo.

Ví dụ: Khi cô gái xuất giá được nhà trai nghênh đón từ nhà gái về, có thể đêm tân hôn có người rơi nhẫn cưới, có người đánh vỡ đồ... Có khả năng đây là những thông tin từ không gian khác tiết lộ ra, ngầm báo trước cuộc hôn nhân này không hạnh phúc.

Có một câu chuyện như sau: Vào những năm thập niên 70 của thế kỷ trước, đời sống khó khăn, hàng hóa khan hiếm, vật phẩm đắt đỏ... Một người bạn học cũ của tôi kết hôn, nhờ người quen mua được một lô thuốc lá thơm Song Hỷ đỏ từ nhà máy thuốc lá để chuẩn bị cho đám cưới. Nào ngờ sau khi mua thuốc lá về rồi, thì toàn bộ biến thành Song Hỷ trắng. Thì ra nhà máy vì để ngăn chặn nhân viên lấy thuốc lá tiêu thụ nội bộ đem ra ngoài bán nên đã lộn ngược vỏ bao thuốc lại, thế nên nhìn từ bên ngoài thì Song Hỷ Đỏ đã biến thành Song Hỷ Trắng rồi.

Sau này anh ấy lại nhờ người mua vé máy bay mồng 7 Tết để bay đến Quế Lâm làm lễ cưới. Mẹ anh biết chuyện liền nói: "Chọn ngày tốt không chọn, lại chọn ngay ngày mồng 7 để đi kết hôn. Đó là ngày Tam Nương Sát nhật đó".

Khi đó vé máy bay khó mua, thế là anh vẫn tiến hành theo kế hoạch. Kết quả là máy bay bị tai nạn, toàn bộ người trên chuyến bay đó không ai sống sót, quả thực việc hỷ (Đỏ) đã biến thành việc tang (Trắng) rồi.

Có lúc thực sự có thể nhìn thấy một số thông tin từ sau tấm màn sân khấu vô hình đó. Đây chính là cái mà mọi người gọi là điềm báo.
Có lúc thực sự có thể nhìn thấy một số thông tin từ sau tấm màn sân khấu vô hình đó. Đây chính là cái mà mọi người gọi là điềm báo. (Ảnh: Shutterstock)

Còn có trường hợp mà tôi đích thân trải qua xảy ra vào những năm giữa thập niên 70. Một người bạn học của tôi cũng lại kết hôn, tôi làm phù rể. Tối hôm đó, tất cả mọi người đến nhà hàng tham gia tiệc cưới. Khi chúng tôi cùng lên lầu 2, vừa đúng lúc một nhóm người vừa tổ chức tang lễ xong cũng đang mời nhau ăn cơm ở tầng 2. Khi họ ăn xong rồi xuống lầu, ai nấy đều mặc áo tang đen, đi ra đối diện với chúng tôi. Trong tâm tôi bất giác co lại, thầm nói không ổn. Nhiều năm sau, người bạn học quả nhiên mắc bệnh hiểm nghèo, chết khi đang ở tuổi tráng niên, thật đáng buồn thay!...

Thành bại đã định, sao phải vui buồn

Thực tế điềm báo của hôn nhân không chỉ là thường xuất hiện trước hoặc sau thời điểm kết hôn, mà còn xuất hiện cả trong quá trình quen nhau, yêu nhau. Thuở trẻ tôi được người xem mệnh cho mình, nói rằng trước năm 36 tuổi thì không làm nổi việc gì. Năm đó tôi đang yêu cô bạn từng học chung với nhau 8 năm, cuối cùng cũng đổ vỡ. Thực tế đã xuất hiện nhiều điềm báo trước đó rồi.

Còn nhớ một lần, bạn gái từ nông trường trở về thành phố thăm nhà. Mẹ cô mời tôi qua ăn cơm, tôi suy nghĩ: "Mẹ vợ tương lai mời ăn cơm, đương nhiên sẽ phải long trọng một chút". Thế là tôi đi mua 2 chai rượu vang chuẩn bị sẵn sàng. Đúng lúc mở cửa đi đến nhà bạn gái, một tay mở cửa, một tay cầm rượu, không biết làm sao rơi một chai xuống đất vỡ tan tành, rượu bắn tung tóe, đúng là điềm chẳng lành. Sau này quả nhiên ứng với kết cục chia tay.

Thực tế điềm báo của hôn nhân không chỉ là thường xuất hiện trước hoặc sau thời điểm kết hôn, mà còn xuất hiện cả trong quá trình quen nhau, yêu nhau.
Thực tế điềm báo của hôn nhân không chỉ là thường xuất hiện trước hoặc sau thời điểm kết hôn, mà còn xuất hiện cả trong quá trình quen nhau, yêu nhau. (Ảnh: Shutterstock)

Lại một lần khác, người quen giới thiệu cho tôi một cô làm Phó phòng khách sạn. Cô đưa tôi danh thiếp, tôi cầm lấy, chẳng hiểu sao bất giác gấp lại rồi mới bỏ vào túi áo. Lúc đó tôi ý thức được, cuộc giới thiệu này sẽ không thành công: gấp, tức là đứt. Nhưng tôi cũng chẳng để tâm. Nhưng 9 tháng sau, mẹ cô gái vì quá lo nghĩ về việc hai chúng tôi thân phận không tương xứng nên dẫn đến huyết áp cao. Sau khi tôi biết chuyện, bèn chủ động đề xuất chia tay, để tránh cho bà phải khó xử.

Vậy điềm báo thành công chân chính thì như thế nào? Hơn một tháng sau khi chia tay với bạn gái thì có người bạn học đến tìm tôi, nói rằng chị gái của người bạn anh ở Mỹ vừa ly hôn, muốn giới thiệu cho tôi. Tôi liền hỏi: "Nhận được thư khi nào?"

Người bạn học nói: "Nhận được lúc tan tầm hôm qua, ngày 15 tháng 8 âm lịch".

Tôi nghe xong, trong lòng thầm nghĩ: "Việc này có thể thành công rồi. Bởi vì ngày 15 tháng 8 âm lịch, là đêm trăng tròn thì nhận được thư giới thiệu hôn nhân, đó là điềm báo thành công mỹ mãn".

Sau này, thông qua mấy lần thư đi lại, rồi lại so giờ sinh, quả nhiên ngũ hành tương hợp, bèn quyết định. Chưa tới nửa năm sau, tôi đến nước Mỹ, bắt đầu cuộc sống mới.

Có thể thấy, điềm báo trong hôn nhân đúng như Dịch số đã nói: "Không phải lời cuồng vọng, đều có định số rồi".

(Còn nữa) (Xem lại: Bí mật toán mệnh (P-5): Vì sao tu luyện có thể thay đổi được vận mệnh, hóa hung thành cát?)

Tường Hòa
Theo Thái Nguyên - Epochtimes



BÀI CHỌN LỌC

Bí mật toán mệnh (P-6): Hôn nhân có điềm báo trước không?